Mọi cầu thủ Man.United đều muốn Ronaldo ở lại

Trung vệ Raphael Varane đã ca ngợi người đồng đội Cristiano Ronaldo như một huyền thoại, là một ngôi sao mà bất kỳ cầu thủ trong đội hình Man.United đều muốn có sự hiện diện của anh ở mùa giải tới.

Hơn ai hết, Raphael Varane là người hiểu Cristiano Ronaldo nhất.
Hơn ai hết, Raphael Varane là người hiểu Cristiano Ronaldo nhất.

Tương lai của siêu sao 37 tuổi vẫn còn nhiều nghi ngờ sau một mùa hè đầy biến động, khi có tin anh muốn rời CLB. Cũng đã có nhiều tranh luận về việc liệu Ronaldo có thực sự cải thiện được Man.United hay không, bởi sự xuất hiện của anh trùng hợp với việc CLB sa sút thảm hại ở mùa qua dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay sau đó là HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Nhưng thực tế chỉ ra rằng, Ronaldo là cầu thủ hiếm hoi chơi tốt nhất mùa qua trong đội hình Quỷ đỏ, đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường. Và Varane, người từng có nhiều năm sát cánh với Ronaldo tại Real Madrid, tin rằng anh vẫn còn một vai trò quan trọng trong năm tới. “Tất nhiên chúng tôi muốn cải thiện. Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy là một huyền thoại. Rõ ràng luôn rất tốt khi anh ấy có tên trong đội hình, vì anh ấy luôn giúp đỡ đội bóng. Cristiano là một huyền thoại và tất cả chúng tôi đều muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong đội. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong mùa giải tới”.

Cũng đang có ý kiến cho rằng Ronaldo không phù hợp với phong cách mới mẻ mà tân HLV Erik ten Hag đang vận hành. Nhưng Varane bác bỏ quan điểm đó: “Chúng tôi đánh giá cao anh ấy với tư cách là một cầu thủ và về nhân cách. Cuộc tranh luận này chỉ diễn ra bên ngoài phòng thay đồ. Chúng tôi đều biết phẩm chất của anh ấy”.

Varane gia nhập sân Old Trafford trong mùa hè trước, nhưng chấn thương đã ngăn cản anh đóng góp vai trò ở đội bóng mới. Cùng với đó, việc trung vệ Harry Maguire sa sút phong độ khiến năng lực phòng ngự của Man.United nằm trong nhóm đội có hiệu suất kém nhất. Đã có những lời kêu gọi tước băng đội trưởng của Maguire, nhưng HLV Ten Hag xác nhận cầu thủ 29 tuổi này vẫn giữ chiếc băng đội trưởng trong mùa giải tới. Varane cũng đồng tình: “Tôi nghĩ Harry là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy là đội trưởng và anh ấy có rất nhiều phẩm chất tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ Harry”.

Tin cùng chuyên mục