Tập đoàn Amway (chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm và vệ sinh gia dụng hàng đầu thế giới của Mỹ) vừa chuyển giao 10.000 USD đến Chương trình One by One của Italia, sau khi ngôi sao bóng đá Ronaldinho (AC Milan) ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby thành Milan.
Đây là kết quả của việc Ronaldinho ký thỏa thuận trở thành Đại sứ Chiến dịch toàn cầu vì trẻ em One by One của Amway. Theo đó, mỗi khi anh ghi được 1 bàn thắng ở nước nào, Amway sẽ góp 10.000 USD vào Chương trình One by One của nước đó để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Vừa khai trương hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ tháng 2-2008, Amway Việt Nam cũng đã triển khai Chương trình One by One. Trong giai đoạn 2008-2010, Amway Việt Nam đóng góp 2,4 tỷ đồng giúp đỡ 2.200 trẻ em Việt Nam bị dị tật bẩm sinh ở mặt và khiếm thị thông qua việc hợp tác, hỗ trợ thực hiện các dự án với 2 tổ chức Operation Smile và Hands of Hope.
H.S.
Các tin, bài viết khác
-
Roland Garros: “King” Carlos Alcaraz - tay vợt trẻ nhất lọt vào vòng 16 sau 16 năm
-
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp hai HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung
-
U23 Việt Nam không có gì phải áp lực
-
Sẵn sàng cho trận đấu “giàu có” nhất thế giới
-
Manchester United nhắm đến cái tên bất ngờ thay Cavani
-
Conte chính thức cam kết với Tottenham
-
Tuyển cầu lông chia tay những cựu binh Tiến Minh, Tuấn Đức, Như Thảo
-
HLV Klopp chào đón Thiago và Fabinho, nhưng lo lắng về mặt sân
-
Tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như được tuyên dương, mừng công
-
Real Madrid thật lộng lẫy, nhưng Liverpool sẽ mang đến cuộc chiến đúng nghĩa