Modric sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real

HLV Carlo Ancelotti tự tin khẳng định Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid, khi cho rằng giữa ngôi sao 36 tuổi và đội chủ sân Santiago Bermabeu sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì trong thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Luka Modric vẫn đang tràn đầy động lực cống hiến cho Real.
Luka Modric vẫn đang tràn đầy động lực cống hiến cho Real.

Modric đã ký gia hạn một năm với Real vào mùa hè năm ngoái, và giờ anh muốn tiếp tục gia hạn thêm một năm nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa được hoàn tất. Tuy nhiên, HLV Ancelotti tin rằng mọi thứ sớm được giải quyết ổn thỏa: “Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây tại Real Madrid. Tôi không biết khi nào nhưng nó sẽ xảy ra, vì đây là ý tưởng và mong muốn của CLB lẫn Luka. Cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì trong việc gia hạn hợp đồng”.

Dù sẽ bước sang 37 tuổi vào tháng 9 tới, Modric vẫn đang bao phủ tầm quan trọng của cá nhân lên CLB. Trong 21 lần xuất phát tại La Liga mùa này, Modric ghi 2 bàn và có 5 đường kiến tạo, nhưng tầm ảnh hưởng của anh đối với cơ hội vô địch mùa này của Real (đang hơn 12 điểm so với đội nhì bảng Barcelona) còn đáng giá nhiều hơn thế. Ở Champions League, người ta đang nói về năng lực ghi bàn tuyệt hảo của Karim Benzema đã đưa Real vào bán kết, nhưng cái tên Modric vẫn chưa bao giờ bị lãng quên trong hành trình này.

Khi Real đối mặt nguy cơ bị loại ở PSG ở lượt về vòng 1/8, thì pha chọc khe tuyệt hảo của Modric đã giúp Benzema cân bằng tổng tỷ số 2-2, sốc lại tinh thần và mở đường cho bàn thắng sau đó 2 phút của Benzema, để chung cuộc Real ngược dòng thắng 3-2. Một lần nữa ở tứ kết lượt về, khi Chelsea ghi một mạch 3 bàn tại Bermabeu để dẫn lại với tổng tỷ số 4-3 sau 75 phút, thì cú vẩy bóng thiên tài của Modric đã giúp Rodrygo cân bằng tỷ số 4-4 ở phút 80, trước khi Benzema ghi bàn quyết định trong hiệp phụ.

Trong 10 năm ở Real, Modric đã chơi 428 trận và ghi được 31 bàn thắng. Anh là nguồn cảm hứng giúp đội thắng 2 La Liga, 4 Champions League, từng thắng Cúp Nhà Vua. Về cá nhân, Modric cũng thắng Quả bóng vàng vào năm 2018.

Tin cùng chuyên mục