Mo Salah: Xin hãy mang Anfield đến Madrid

Liverpool đã về đích kém Manchester City 1 điểm 1 trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng đội bóng vùng Merseysides hy vọng đặt nỗi thất vọng đó vào quá khứ khi chuẩn bị cho trận chung kết Champions League ở Madrid, nơi họ có thể giương cao danh hiệu châu Âu thứ 6 trong lịch sử.
<Mo Salah với giải đồng Vua phá luối Premier League.
<Mo Salah với giải đồng Vua phá luối Premier League.

Liverpool đã chứng tỏ sức mạnh và quyết tâm khi quật ngã Wolves 2-0 ở Anfield, nhưng chiến thắng đó không đủ để họ đăng quang khi Manchester City vượt qua chủ nhà Brighton 4-1 để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League.
Các chàng trai của Jurgen Klopp giờ hướng sự tập trung vào trận chung kết Champions League, nơi họ chạm trán kình địch Premier League, Tottenham trên sân Wanda Metropolitano (sân nhà của Atletico Madrid) vào ngày 1-6 tới
Và đồng Vua phá lưới Premier League Mohamed Salah hôm nay kêu gọi các fan Liverpool hạy mang một phần nhỏ  bầu không khí nóng bỏng của Anfield đến Madrid cùng đội.
Liverpool đã trải qua 2 mùa giải bất bại trên sân nhà ở cúp châu Âu lẫn giải vô địch quốc gia, (thắng 17 và hòa 2 trận) để biến Anfield thành một pháo đài bất khả xâm phạm.
Đám đông khán giả ở Anfield từng được ví như cầu thủ thứ 12 trên sân khi Liverpool thực hiện màn lội ngược dòng ngoạn mục ở bán kết Champions League: Thắng Barcelona 4-0 để ghi tỷ số chung cuộc 4-3.

Mo Salah đã bỏ lỡ trận thắng kỳ diệu đó vì chấn thương nhưng anh vẫn ngồi trên khán đài cổ động đội nhà bằng thông điệp “không bao giờ bỏ cuộc” trên chiếc áo của mình. Giờ đây, ngôi sao tấn công Liverpool thách thức các fan The Kop nhuộm đỏ Madrid khi đội đến gần với bức chiến quả lần đầu tiên kể từ năm 2012 (năm họ thắng cúp Liên đoàn).

Bộc bạch trên Twitter vào trưa thứ Hai, Salah không giấu cảm xúc về thất bại khi săn đuổi ngôi vô địch Premier League và niềm hy vọng về trận chung kết Champions League sắp tới: “Lúc này chúng tôi không nén được cảm giác cay đắng, nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Tôi muốn nói lời cảm ơn các đồng đội, cảm ơn HLV và người hâm mộ”. 
“Và riêng các fan, xin hãy mang Anfield đến Madrid”.

Tin cùng chuyên mục