Mo Salah muốn phục thù Real Madrid trong trận chung kết

Tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah mong muốn phục hận Real Madrid khi trận chung kết Champions League năm nay lặp lại của màn đọ sức năm 2018.
Pha tiểu xảo của Sergio Ramos khiến Mo Salah trật xương vai
Pha tiểu xảo của Sergio Ramos khiến Mo Salah trật xương vai

Ngôi sao người Ai Cập đã giúp Liverpool vượt qua Villarreal trong trận bán kết đầu tiên vào thứ Ba, trước khi Real Madrid có màn lội ngược dòng tuyệt đẹp để đánh bại Manchester City trong trận bán kết thứ hai vào đêm thứ Tư.

Và sau khi đối thủ trong trận chung kết được xác nhận, Salah đã đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội một cách lạc quan trước cuộc đụng độ tuyệt vời vào ngày 28-5.

Salah đã đăng, trên cả tài khoản Twitter và Instagram chính thức của mình, dòng cảm xúc: “Chúng tôi có một tỷ số để giải quyết”.

Bài đăng trên tài khoản Instagram của Salah có gần 50 triệu người theo dõi, đã nhận được hơn 700.000 lượt thích chỉ sau 45 phút, trong khi twitter của anh với khoảng 16 triệu người theo dõi, có hơn 125.000 lượt thích và hơn 40.000 lượt góp ý.

Mo Salah muốn phục thù Real Madrid trong trận chung kết ảnh 1
Salah bị chấn thương trong trận chung kết 2018 sau một pha truy cản thô bạo từ hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid, người đã tinh quái khóa cánh tay của Salah khi họ ngã, khiến anh tiếp đất một cách bối rối và cuối cùng bị thay ra với một vai bị trật khớp.

Cầu thủ dự bị Gareth Bale đã ghi một cú đúp tuyệt vời giúp Los Blancos giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Liverpool tỏ ra yếu thế khi mất lá bùa hộ mệnh Salah và bản thân cầu thủ Ai Cập cảm thấy mình chưa hoàn thành trọng trách.

Mo Salah muốn phục thù Real Madrid trong trận chung kết ảnh 2 Sergio Ramos và Mo Salah trong pha bóng gây tranh cãi năm 2018

Bình luận viên Rio Ferdinand của BT Sport khẳng định ông thích sự trung thực và bộc trực của cầu thủ 29 tuổi. Ferdinand nói: “Tôi thích thái độ đó. Cậu ấy tiến về phía trước, và luôn đứng mũi chịu sào. Bạn có thể hỏi bất cứ cầu thủ nào và sẽ nghe câu trả lời: "Ồ, tôi không biết, tôi không quan tâm, tôi không chắc..."

Mo Salah muốn phục thù Real Madrid trong trận chung kết ảnh 3 Mo Salah bị trật vai, phải rời sân
“Còn Salah, cậu ấy cảm nhận trách nhiệm và thấy công việc của mình trong trận chung kết còn dang dở, cho dù cậu ấy tất phải rời sân sau pha tranh bóng với Sergio Ramos.

“Vì vậy, đối với Salah, trận chung kết là nơi ngọn lửa bùng cháy, cậu ấy muốn giành chiến thắng trước đội đã đánh bại mình lần trước. Hãy chúc cậu ấy may mắn”.

Sau chiến thắng hôm thứ Ba, Salah nói với BT Sport: “Thành thật mà nói, tôi muốn đá với Madrid. Manchester City là một đội bóng thực sự khó khăn, chúng tôi đã đối đầu với họ vài lần mùa này.

“Nếu bạn hỏi thì cá nhân tôi thích Madrid hơn. Chúng tôi đã thua họ trong trận chung kết, tôi muốn gặp lại họ và hy vọng mình sẽ thắng”.

Tin cùng chuyên mục