Mở màn may mắn cho Robert Moreno

Tân HLV Robert Moreno dẫn dắt Monaco trận đầu tiên khi làm khách Reims tại Cúp Quốc gia. Và ông quả đã đỏ vận khi ghi chiến thắng 2-1 trước đối thủ rất khó chơi.
Mở màn may mắn cho Robert Moreno

Chủ nhà Reims là đội bóng cùng với đội đầu bảng PSG có hàng thủ chắc nhất Ligue 1 mùa này, chỉ với 10 bàn thua sau 18 trận đấu. Monaco mở tỷ số ở phút 61 nhờ cú đánh đầu của Balde sau đường chuyền của Ben Yedder.

Tuy nhiên, Reims đẩy tốc độ trận đấu lên ngay sau đó và buộc Monaco lùi về phòng ngự một cách vất vả. Chủ nhà có bàn gỡ ở phút 69 do công của Dia. Reims tiếp tục chiếm lợi thế và được hưởng quả phạt đền ở phút 84 do Silva phạm lỗi với Kamara. May mắn là thủ môn Lecomte cản phá được pha dứt điểm từ chấm 11m của Doumbia, giúp cho Monaco lấy lại tinh thần. Chính Balde là người hùng của Moreno trong ngày ra mắt khi anh khống chế bóng từ pha phạt góc của Golovin và ấn định tỷ số 2-1 ở phút bù giờ thứ 4.

“Tôi rất vui vì đội bóng ghi được 2 bàn vào lưới đối thủ có hàng thủ rất tốt ở Ligue 1. Điều đó cũng có nghĩa chúng tôi có những cầu thủ chất lượng. Tôi cũng rất vui vì những buổi tập thực hiện bóng chết đã mang lại hiệu quả ở bàn ấn định tỷ số. Một sự khởi đầu tốt cho tôi nhưng Monaco vẫn cần phải làm việc nhiều hơn nữa để củng cố khâu phòng ngự”, ông Moreno nói. Monaco của ông không thể lơ là khâu phòng ngự bởi hai trận tiếp theo đều gặp PSG ở Ligue 1 (trong đó 1 trận đá bù).

                             

Tin cùng chuyên mục