Miss International Queen Hương Giang tham dự Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 20-5, Vincom và Elite Fitness đồng phát động và tổ chức The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness dành cho các nhóm đối tượng: Gia đình (gồm bố, mẹ, con), Giới trẻ (từ 16 – 30 tuổi) và Người nổi tiếng với format vận động trường gồm thử thách thể lực kết hợp trí lực từ cơ bản đến nâng cao xoay quanh chủ đề tập luyện và sức khỏe với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 600 triệu đồng.

Tiêu Châu Như Quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Elite Race khuyến khích tinh thần rèn luyện thể chất, nâng cao trí lực của người dân Thủ đô nói chung. Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm cuối tuần năng động hấp dẫn, The Elite Race còn ghi lại những khoảnh khắc độc đáo nhất của bạn và người thân, bạn bè, đồng nghiệp giúp thêm kết nối và thấu hiểu nhau hơn.

Tại vòng chung kết diễn ra ngày 1-7 tại TTTM đẹp bậc nhất Hà Nội – Vincom Phạm Ngọc Thạch, 9 đội chơi sẽ cùng vượt qua những thử thách về trí tuệ, thể lực, tinh thần đồng đội với 4 chặng đua: Eat, Move, Think, Learn – 4 bước sống khoẻ và hạnh phúc hơn mà Elite Fitness muốn truyền tải đến khách hàng. Vòng chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Elite Fitness.

Miss International Queen Hương Giang tham dự Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness đầu tiên tại Hà Nội ảnh 1 Hương Giang Idol
Miss International Queen Hương Giang cùng ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, MC-Diễn viên Nam Hee và ca sĩ Kiều Anh, diễn viên Thùy Anh sẽ tham gia tranh tài cùng với các đội chơi. Theo đó, các ngôi sao sẽ chia thành 3 đội cùng tham gia tranh giải quán quân ở hạng mục Người nổi tiếng. Từng là Quán quân Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang chia sẻ: “Tiêu chí của Elite Race không những đòi hỏi các đội chơi thể lực bền mà còn phải nhanh nhẹn trong việc ứng biến xử lý tình huống. Vì vậy người chơi không thể chủ quan mà nên chú ý tập luyện mỗi ngày, đồng thời tham gia các lớp training hàng tuần cùng với HLV tại câu lạc bộ”.

Kết thúc chặng đua, các đội chơi cùng khán giả được tham dự đêm gala trao giải với chương trình biểu diễn sôi động của các ngôi sao ca nhạc như Hương Giang Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Trâm Idol…

Tin cùng chuyên mục