Minh Vương thay Đức Huy trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Indonesia

Trưa 15-12, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận Việt Nam gặp Indonesia, diễn ra vào lúc 19g30 cùng ngày. Đáng chú ý ở danh sách này là sự trở lại của Minh Vương, thay thế cho Đức Huy.

Minh Vương có tên ở danh sách 23 cầu thủ đăng ký trận gặp Indonesia
Minh Vương có tên ở danh sách 23 cầu thủ đăng ký trận gặp Indonesia

Đó cũng là sự thay đổi duy nhất ở bản danh sách 23 cầu thủ đăng ký so với trận Việt Nam gặp Malaysia cách đây 3 ngày. Các cầu thủ bị loại còn lại là thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Sự có mặt của Minh Vương sẽ giúp ông Park có thêm lựa chọn cho phương án tấn công ở trận đấu này. Anh vốn là cựu binh dưới triều đại ông Park Hang-seo nhưng gần đây ít có tên do những chấn thương, nhưng nay cầu thủ này đã sẵn sàng để xung trận.

Trong khi đó Đức Huy cung là cái tên quen thuộc trong sơ đồ của ông Park, và cũng như Minh Vương, cầu thủ này cũng trải qua giai đoạn chấn thương nên thường ít ra sân gần đây.

Gặp Indonesia vào tối nay, đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn và đang huớng đến mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng để trở lại ngôi đầu bảng. Nếu làm được điều đó, Việt Nam sẽ kéo dài thành tích bất bại ở khu vực Đông Nam Á dưới triều đại HLV Park Hang-seo lên 32 trận.

Minh Vương thay Đức Huy trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Indonesia ảnh 1

Tin cùng chuyên mục