Michael Owen dự đoán trận Man United - West Ham: Không thể dựa vào David de Gea

Trước trận Man United tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford, cựu danh thủ Micheal Owen cho rằng thầy trò Ralf Rangnick sẽ không thể tìm kiếm chiến thắng nếu cứ dựa dẫm vào David De Gea.
Cựu tiền đạo Man United, Michael Owen
Cựu tiền đạo Man United, Michael Owen

Quỷ đỏ đã trở lại con đường chiến thắng khi đánh bại Brentford 3-1. Chiến thắng rất quan trọng, khi ba cầu thủ trẻ - Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford - có tên trên bảng tỷ số.

Tuy nhiên, trước trận đấu đó, họ đã phung phí 2 bàn dẫn trước khi để Aston Villa cầm hòa 2-2. Đội bóng của HLV Ralf Rangnick tỏ ra dễ bị tổn thương ở phía sau và phải dựa rất nhiều vào David De Gea để thoát khỏi những tình huống khó khăn. Thủ thành 31 tuổi người Tây Ban Nha đã có nhiều pha cứu thua nhất (82) ở Premier League mùa này.

Dù De Gea xuất sắc, Manchester United vẫn thi đấu không ổn định ở Premier League mùa này. Vì vậy, Owen dự đoán họ có thể đánh rơi điểm số trước West Ham.

"Sau khi đánh mất 2 bàn dẫn trước Villa, Man United đã giành chiến thắng trước Brentford vào thứ Tư. Họ có phong độ tốt trong thời gian tới, nhưng họ đang để thủng lưới quá nhiều ở phía sau. David De Gea có phong độ chói sáng trong những tuần gần đây, nhưng bạn không thể luôn dựa vào cậu ấy để cứu vãn mọi thứ",

Owen nói thêm: "David Moyes chắc hẳn đã rất tức giận khi để West Ham để thua Leeds tuần trước. Việc lọt vào tốp 4 của The Hammers đã bị đình trệ trong những tuần gần đây, và họ thực sự không thể để xảy ra quá nhiều lần trượt chân nữa, đặc biệt là trong những trận đấu mà họ lấn lướt. Tôi mong đợi một phản ứng từ West Ham ở đây. Thật kỳ lạ, họ thường thể hiện tốt hơn trước các đội bóng lớn; điều đó phù hợp với phong cách của họ. Tôi có thể thấy trận đấu này hòa 1-1".

Man United và West Ham đang chạy đua quyết liệt giành suất vào tốp 4 khi Arsenal và Tottenham đang chen vào giữa họ. Quỷ đỏ đang đứng thứ 7, tích lũy được 35 điểm sau 21 trận, trong khi West Ham đứng thứ 4 với 37 điểm sau 22 trận. 

Điều đáng chú ý là Tottenham Hotspur đã vươn lên thứ 5 với 36 điểm nhưng mới đá 19 trận. Arsenal đứng thứ 6, cùng 35 điểm như Man United nhưng mới chơi 20 trận.

Tin cùng chuyên mục