Michael Owen dự đoán Atletico Madrid đánh bại Man.United

Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen đã đưa ra dự đoán của mình cho cuộc đụng độ ở vòng 1/8 Champions League vào thứ Tư giữa Atletico Madrid và Manchester United. Nhà cái chọn kết quả hòa, nhưng Owen tin vào đội chủ nhà.
Luis Suarez và Cristiano Ronaldo
Luis Suarez và Cristiano Ronaldo

Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Los Rojiblancos trên sân vận động Wanda Metropolitano trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong chuyên mục trên BetVictor, Owen đã dự đoán một chiến thắng sít sao cho Atletico Madrid. 

Ông viết: “Đây là một điều thú vị. Atletico đã có một mùa giải kỳ lạ và thi đấu kém cỏi. Về phòng ngự, họ gặp rất nhiều vấn đề, điều chưa từng xảy ra đối với đội bóng của Diego Simeone. Tôi sẽ không bao giờ loại trừ họ trong những trận đấu lớn này, đặc biệt là trên sân nhà, và tôi biết Simeone sẽ thực sự tập trung binh lực cho trận đấu này".

Huyền thoại 42 tuổi bày tỏ: “Đối với Man United, đội vừa chơi khá hay khi thắng  Leeds 4-2 vào cuối tuần nhưng một lần nữa, có những vấn đề ở hàng thủ. Trong những trận đấu cường độ cao này, liệu Man United có đủ thể lực để chống lại các đội hàng đầu? Tôi rất nghi ngờ điều đó".
Owen cũng tin rằng Luis Suarez sẽ ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ: “Tôi có thể thấy Atletico đã vượt qua điều này, và tôi sẽ không bị sốc nếu Luis Suarez ghi bàn. Tôi không nghĩ sẽ có nhiều điều giữa hai trận đấu này, nhưng tôi có thể thấy Atletico dẫn trước Manchester trong gang tấc”.

Hai bên sẽ đối đầu với nhau lần đầu tiên sau 30 năm. Atletico Madrid đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ trước đó tại Cúp C2 châu Âu 1991-1992.

Michael Owen dự đoán Atletico Madrid đánh bại Man.United ảnh 1

Man United và Atletico đều vất vả trong giải nội địa
Mặc dù cùng vào vòng 1/8 Champions League, nhưng chiến dịch của Man United và Atletico không mấy suôn sẻ ở giải quốc nội.

Atletico Madrid đã vô địch La Liga mùa trước nhưng hiện đang chiến đấu cho vị trí thứ 4. Họ hiện đang đứng ở thứ 5, bằng điểm với đội xếp trên là Barcelona, vốn chơi ít hơn một trận. Los Rojiblancos bước vào trận đấu tại Champions League hôm thứ Tư sau chiến thắng toàn diện 3-0 trước Osasuna.
Man United, trong khi đó, về nhì tại Premier League mùa trước. Họ đã bổ sung Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái để cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên, họ cũng đang tranh giành một vị trí trong top 4 Premier League.

Quỷ đỏ hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã chơi nhiều trận hơn Arsenal và Tottenham, những đối thủ cạnh tranh chủ chốt với họ.

Tin cùng chuyên mục