Michael Kean đến Everton là quyết định đúng đắn

Là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của hai câu lạc bộ hàng đầu như Man.United và Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua nhưng trung vệ người Anh lại chọn đến với Everton. 
Michael Kean đến Everton là quyết định đúng đắn
Phát biểu độc quyền trên Soccer, Michael Kean có lần đầu chia sẻ về quyết định gây bất ngờ của mình khi nói:
“Đã có những sự quan tâm đặc biệt nhưng tôi nghĩ Everton là nơi thích hợp để tôi đến, phát triển và tiếp tục bước tới đẳng cấp tiếp theo. Tôi không muốn đi đến bất cứ đâu mà mình không có được sự chắc chắn và phải cạnh tranh gắt gao cho vị trí của mình. Có rất nhiều người chơi ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự ở đây, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình có một cơ hội tốt nếu thể hiện ấn tượng. Có những sự lựa chọn hấp dẫn hơn nhưng với tôi lúc này, Everton là một câu lạc bộ hoàn hảo”, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.
Sở dĩ trung vệ người Anh sớm đưa ra quyết định chuyển đến thi đấu tại đội chủ sân Goodison Park là do không muốn mất đi sự tập trung khi thi đấu, điều mà Michael Kean gặp phải trong những tuần thi đấu cuối cùng tại Burnley. “Có rất nhiều suy đoán trong 6 tháng qua, vì vậy nó đã làm tôi lo lắng một chút. Tôi không muốn mất đi sự tập trung của mình với Burnley vì vậy tôi đã giao toàn quyền cho người đại diện và anh trai mình. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, tôi nhận được cuộc gọi và thỏa thuận đã được thực hiện. Thật thú vị khi tôi cùng một số cầu thủ khác cùng gia nhập vào một thời điểm”, Michael Kean cho biết.
Với thể hình và khả năng tranh chấp bóng tốt, Kean là một “hòn đá tảng” thực sự nơi hàng phòng ngự ở mỗi đội bóng mà anh thi đấu. Chọn đến Everton thực sự là một quyết định mang tính an toàn với cầu thủ người Anh hơn là những lựa chọn hấp dẫn khác như tại Man.United hay Liverpool.

Tin cùng chuyên mục