MG Việt Nam kiến tạo tương lai tại VMS 2022


MG Việt Nam kiến tạo tương lai tại VMS 2022

Với MG Việt Nam, Kiến tạo tương lai chính là tiếp nối hành trình di sản mang tính biểu tượng và trân trọng những di sản từ thế hệ đi trước. Những trải nghiệm về khả năng vận hành hay thiết kế thời trang và thể thao - những yếu tố đã làm nên tên tuổi cho những mẫu xe đua MG trứ danh tại Anh quốc từ thập niên 50-60 của thế kỷ trước, hiện vẫn được tiếp nối và phát triển trên những mẫu xe MG đương đại như MG HS, MG ZS và MG5. Đây cũng là hành trình mà MG Việt Nam luôn mang trong mình tinh thần cầu thị, lắng nghe, cùng khao khát không ngừng hoàn thiện chất lượng để mang đến những dịch vụ và giá trị tốt nhất đến với khách hàng, góp phần nâng tầm thị trường cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Bên cạnh hệ thống hơn 30 đại lý trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cơ sở vật chất hiện đại, MG Việt Nam còn cung cấp chính sách hậu mãi tốt hàng đầu thị trường (5 năm bảo hành, không giới hạn số kilomet và chương trình MG Care 5 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7).

Tại VMS 2022 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM) từ ngày 26 đến 30-10, ngoài những mẫu xe MG ZS và MG5 đã tạo được dấu ấn với khách hàng trong 2 năm qua, MG Việt Nam lần đầu mang tới 2 mẫu xe điện MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới. Đây đều là những mẫu xe được trang bị những công nghệ hiện đại nhất mà MG toàn cầu đang phát triển trên hành trình Kiến tạo tương lai.

MG Marvel R là mẫu SUV điện của tương lai, được MG chú trọng vào thiết kế và công nghệ ấn tượng. MG Marvel R Perfomance, phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe, được giới thiệu tại triển lãm lần này. Thiết kế hiện đại trên kích thước 4.674mm x 1.919mm x 1.613mm với chiều dài cơ sở là 2.804mm giúp xe có dáng vẻ thanh thoát và năng động. Xe được trang bị pin 70kWh, hỗ trợ sạc tại nhà 7kW AC đầu sạc loại 2 trong 10,5 giờ và có thể được sạc đầy 5%-80% trong 43 phút tại trạm sạc nhanh (DC - cổng sạc CCS2). Chiếc xe có thể di chuyển tới 402 km (theo tiêu chuẩn WLTP) sau một lần sạc.

Sức mạnh của xe nằm ở Tri-motor AWD (dẫn động 4 bánh toàn thời gian 3 động cơ) với một mô tơ điện được bổ sung ở trục trước và 2 mô tơ điện ở trục sau, tạo công suất cực đại 212kW (288 Hp) và Mô-men xoắn cực đại 665 Nm. Nhờ đó, MG Marvel R mang lại cảm giác lái phấn khích, cũng như cho phép chiếc tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,9 giây với tốc độ tối đa có thể tới 200k/m.

MG4 Hoàn toàn mới lại là chiếc Cross-Hatch (kết hợp giữa Crossover và Hatchback) chạy điện đột phá, được sáng tạo trên nền tảng có thể mở rộng mô-đun (MSP) mà MG phát triển. Được thiết kế trên kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.287mm, 1.836mm và 1.504mm, cùng chiều dài cơ sở 2.705mm, MG4 Hoàn toàn mới sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. 

Xe hoạt động tối đa trong một lần sạc đầy tới 350 km, tương ứng với dung lượng pin 51 kWh. Xe có thể được sạc nhanh (DC - cổng sạc CCS2) đạt 10%-80% chỉ trong 40 phút, trong khi có thể được sạc đầy tại nhà chỉ trong một đêm (7,5 giờ) thông qua sạc 7kW AC, với đầu sạc loại 2. MG4 Hoàn toàn mới có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa 160km/h.

MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới đều sở hữu tính năng V2L (Vehicle to Load), giúp xe có thể được sử dụng như một trạm sạc di động cho nhiều tiện nghi của khách hàng, như sạc pin các loại xe đạp hay xe máy điện, hoặc chạy lò nướng BBQ trong một chuyến dã ngoại cuối tuần.

Ngoài ra, MG Việt Nam cũng mang tới triển lãm những trải nghiệm thú vị với những mẫu xe tạo được nhiều dấu ấn với thị trường trong nước. Trong khi MG5 mang trong mình “di sản thể thao” của thương hiệu MG, với vẻ ngoài năng động và mang đậm phong cách coupe cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến thì MG ZS, chiếc xe định hình lại thị trường SUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam, lại mang tới sự hài hòa qua những tinh chỉnh và bổ sung nổi bật về Hiệu suất cao, Lái ưu việt, Thiết kế thông minh qua ngôn ngữ BRIT DYNAMIC.  

Ngoài những sản phẩm hiện đại được trưng bày, MG Việt Nam còn giới thiệu Công nghệ Hỗ trợ lái MG Pilot, Ứng dụng Thông minh cho xe điện MG iSMART cùng Nền tảng có thể mở rộng mô-đun MSP - những công nghệ thể hiện rõ tinh thần Kiến tạo tương lai. Với mong muốn tri ân tất cả khách hàng tham quan VMS 2022, MG Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt cọc mua xe trong thời gian diễn ra triển lãm. Truy cập https://mgmotor.com.vn/vi để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục