Meyer rời Schalke

Tiền vệ tấn công Max Meyer của Schalke có thể sẽ được đưa vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với CLB.
Bên cạnh đó, tuyển thủ Đức cũng đã bác bỏ một cuộc chuyển nhượng đến Wolfsburg để xóa tan những lời đồn đại trong thời gian gần đây. 

Hợp đồng hiện tại của Meyer sẽ kết thúc vào tháng 6-2018 và Schalke rất mong muốn giữ chân cầu thủ 21 tuổi này lâu hơn nữa. Tuy nhiên, mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Markus Weinzierl, dẫn đến việc tương lai của anh không được bảo đảm tại Gelsenkirchen, đã khiến Meyer không còn mặn mà với chiếc áo của Royal Blues nữa. Tiền vệ này đang cân nhắc lựa chọn của mình và có thể là anh đang trên đường rời khỏi Veltins Arena trước mùa bóng 2017-2018.
Meyer rời Schalke ảnh 1 Giờ đây, Max Meyer không còn mặn mà với màu áo của Schalke
Trong một cuộc trò chuyện với tờ Bild, Meyer cho biết: “Tôi đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng. Nhưng người đại diện của tôi và tôi đã quyết định không chấp nhận điều đó. Chúng ta sẽ chờ xem liệu tôi có ra đi trong mùa hè này hay không. Cuộc chuyển nhượng đến Wolfsburg không phải là một lựa chọn”. Khi biết chắc rằng không thể giữ được chân Meyer, Schalke sẽ cần phải bán anh ngay trong mùa hè này để thu về một khoản tiền bởi nếu không, tiền vệ này sẽ tự do ra đi vào mùa hè năm tới. Trong thời gian gần đây, Meyer đang được liên kết khá chặt chẽ với các CLB như Tottenham và Bayern Munich.   Đội bóng ĐKVĐ Bundesliga xem Meyer như một sự thay thế tiềm năng cho Douglas Costa, nếu cầu thủ người Brazil có ý định rời Allianz Arena. Trong khi đó, Meyer thừa nhận là Tottenham đã quan tâm đến anh từ cuối năm 2016 nhưng vào lúc đó anh không hề có ý định rời khỏi Schalke. Bây giờ, khi Meyer không gia hạn hợp đồng với Schalke, Tottenham có thể nối lại mối quan tâm này.

Tin cùng chuyên mục