Messi-Suarez-Griezmann hàng tấn công khủng sẽ ghi hơn 100 bàn

Các đối thủ ở Liga nên bắt đầu lo lắng là vừa, bởi khi Antoine Griezmann gia nhập hàng tấn công cùng Lionel Messi và Luis Suarez, bộ ba khủng bố này hứa hẹn sẽ ghi hơn 100 bàn thắng mùa tới.
Messi-Suarez-Griezmann hàng tấn công khủng sẽ ghi hơn 100 bàn

Trước khi Griezmann đến, Barcelona đã tự hào là một trong những đội tấn công nguy hiểm nhất thế giới. Giờ đây, với cầu thủ người Pháp trong hàng ngũ, bộ ba tấn công Messi-Suarez-Griezmann sẽ trở thành cỗ máy săn bàn mang lại hơn 100 bàn thắng mỗi mùa.

Messi-Suarez-Griezmann là hàng tấn công mơ ước khi bao hàm đầy đủ tên tuổi, ngôi sao, phẩm chất và vô số bàn thắng. Các đối thủ của Barcelona ở Liga và Champions League sắp tới sẽ phải đau đầu nghĩ cách ngăn chặn cỗ máy MSG ghi bàn.

Khoản tiền 120 triệu euro mà Barcelona đầu tư vào tiền đạo người Pháp là để đảm bảo số lượng bàn thắng trung bình đáng kể cho đội bóng của Ernesto Valverde, nơi Messi và Suarez là vua của hàng tấn công.
Griezmann ghi trung bình 26,4 bàn mỗi mùa cho Atletico Madrid. Năm mùa giải liên tiếp, anh hỗ trợ thêm 9 pha kiến tạo và cải thiện con số qua từng mùa.

Đấy là thông số khổng lồ, nhưng không thể so sánh với siêu sao người Argentina, Lionel Messi với 51 bàn trong chiến dịch 2018-2019. Mặc dù Messi đã quen với điều đó, nhưng nếu quay lại mùa giải 2011-2012, bạn sẽ thấy con số thậm chí còn điên rồ hơn, khi anh ghi đến 73 bàn.
Về phần Luis Suarez, người có chiến dịch yếu kém nhất về mặt hiệu quả, cũng ghi 25 bàn mùa qua, tức là nhiều hơn bốn bàn so với Griezmann. Tuy nhiên, Luis Suarez đã ghi được 25, 59, 36 và 31 bàn thắng trong những năm gần đây khi ngôi sao người Uruguay dự kiến sẽ trở lại phong độ đỉnh cao.

Giữa 3 ngôi sao, Barcelona có thể thu nhặt tổng cộng 97 bàn thắng. Hiện tại, Barcelona không cần phải lo lắng về vị trí tấn công, mặc dù Neymar đang đến rất gần Camp Nou. Sự xuất hiện của người Brazil sẽ là sự bổ sung khủng khiếp nhất cho thứ vũ khí tấn công gây chết người mà gã khổng lồ xứ Catalan đang sở hữu.

Tin cùng chuyên mục