‘Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau'

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có thể chơi hòa hợp trong cùng một CLB. Đó là lời bình luận của cựu giám đốc Barca, Ariedo Braida.
‘Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau'

Messi trở thành chủ đề cho những tranh cãi tiếp nối với các quan chức cao cấp của Barcelona và điều đó dẫn đến những tin đồn về việc siêu sao người Argentina muốn ra khỏi xứ Catalan.
Nhiều CLB đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi, trong đó nổi bật nhất là Manchester City. Song giới thạo tin lại cho rằng đường đến Turin sẽ gần hơn với Messi khi Juventus là một bến bờ hấp dẫn, nơi có người bạn Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng.
Và để điều đó trở thành hiện thực, một trong những điều thú vị nhất của thế giới bóng đá có thể xảy ra với… Messi và Ronaldo chơi trên cùng một sân, cho cùng 1 đội.
Rất ít người tin là 2 siêu sao xuất chúng của bóng đá thể giới có thể giành được chiến thắng khi chơi trong cùng một đội, Braida nghĩ rằng họ sẽ chơi tốt cùng nhau.
Ông nói: “Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ giỏi đến nỗi chỉ cần một hệ thống tốt là họ sẽ tỏa sáng cùng nhau”.

Cựu chủ tịch Barcelona, Braida nói trên chương trình Radio anch’io sport’: “Tôi cam đoan họ có thể chơi cùng nhau”.

Về tương lai Messi, Braida nghĩ rằng sẽ rất khó để anh rời Barcelona, mặc dù chẳng điều gì là không thể. “Messi là một cầu thủ phi thường, cậu ấy làm rất tốt ở Barcelona, nơi cậu gắn bó từ khi mới 13 tuổi và là nơi cậu ấy sống cùng gia đình mình. Messi rất khó để rời đi, nhưng không phải là không thể”.

Tin cùng chuyên mục