Messi trong cơn đau đớn tột cùng

Lionel Messi chính là người sút hỏng quả penalty trong trận đấu với Iceland, qua đó khiến Argentina mất cơ hội có được 3 điểm. Khỏi nói cũng biết, Messi đau như thế nào với sai lầm trên.

Messi đau đớn khi bỏ lỡ tình huống trên chấm penalty. Ảnh Getty Images
Messi đau đớn khi bỏ lỡ tình huống trên chấm penalty. Ảnh Getty Images

Trước cuộc đối đầu với Argentina, tiền vệ Johann Gudmundsson đã có lời cảnh báo dành cho đối thủ. Gudmundsson khẳng định rằng, bản thân cùng với đồng đội sẽ thiết lập nên thế trận phòng ngự chắc chắn, đồng thời theo sát để Messi không có khoảng trống dứt điểm.

Rốt cuộc, Iceland đã làm điều đó thành công trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, phải kể đến tình huống Messi thực hiện không thành công quả phạt 11m, qua đó gián tiếp giúp Iceland có được 1 điểm đầu tiên ở World Cup lần này.

Niềm vui của Iceland là nỗi buồn của Messi. Khỏi nói cũng biết sau trận Messi đau đớn như thế nào, và trước truyền thông, tiền đạo 30 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn cho trận hòa này. Chúng tôi muốn khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng vì điều đó giúp chúng tôi có được sự bình tĩnh. Tuy nhiên, hôm nay mọi thứ không như mong đợi, và tôi cảm thấy đau đớn khi bỏ lỡ tình huống trên chấm penalty.”

Ngoài nói về vấn đề này, Messi cũng nói về thế trận mà Iceland thiết lập: “Chúng tôi không tìm thấy khoảng trống giữa các tuyến với nhau. Hiệp hai, Iceland đã chơi khác hơn và họ chờ đợi cơ hội.”

Với kết quả hòa này, hành trình để vào vòng trong của Messi và đồng đội sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi mục tiêu mà Argentina cần thực hiện là phải thắng cả hai trận còn lại, trong đó có đại chiến với Croatia. “Còn hai trận đấu tiếp theo với Croatia và Nigeria, giải đấu chỉ mới bắt đầu và còn rất dài. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm ở trận tiếp theo,” Messi chia sẻ thêm.

Tin cùng chuyên mục