Messi trở lại tập luyện sau Covid, sẵn sàng chơi trận PSG - Reims

Lionel Messi đã trở lại tập luyện đầy đủ với Paris Saint-Germain lần đầu tiên vào thứ Ba kể từ khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào cuối năm ngoái.
Lionel Messi theo dõi trận thắng Brest trên khán đài
Lionel Messi theo dõi trận thắng Brest trên khán đài

Cầu thủ người Argentina khởi động với các đồng đội ở PSG trong một video clip được CLB đăng trên Twitter. Messi đã nhiễm Covid-19 khi đi nghỉ ở quê nhà Rosario (Argentina) trong kỳ nghỉ đông của Ligue 1.

Hôm 5-1, PSG thông báo rằng Leo Messi đã trở lại Pháp sau khi xét nghiệm âm tính nhưng siêu sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng hiện cảm thấy đủ sức khỏe để tiếp tục chơi bóng bình thường.

Messi bỏ lỡ trận đấu với Vannes ở Cúp quốc gia Pháp và hai trận đấu ở giải VĐQG, trận hòa 1-1 với Lyon và thất bại 0-2 trước Brest hôm thứ Bảy tuần trước.

Phong độ của Messi khi đến đội bóng thủ đô nước Pháp đã không diễn ra theo đúng kịch bản mà anh, người hâm mộ và những người chủ mới mong muốn. Messi chỉ ghi được 1 bàn sau 11 lần ra sân cho PSG, mặc dù anh đã ghi 5 bàn ở Champions League.

Messi đã bỏ lỡ tổng cộng 10 trận đấu tại Ligue 1 kể từ tháng 8 vì chấn thương, trở về muộn từ việc khoác áo Argentina, và sau đó là Covid-19.

Messi tiếp tục tập luyện riêng vào thứ Năm tuần trước, sau đó anh thổ lộ với người hâm mộ trên Instagram: "Tôi đã mất nhiều thời gian hơn tôi nghĩ là ổn nhưng tôi gần như đã bình phục và mong được trở lại sân đấu".

Messi có thể trở lại giải trong trận đấu với Reims vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục