Messi trở lại đội hình đấu cúp

HLV Ronald Koeman đã triệu tập Lionel Messi vào đội hình cho chuyến làm khách ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua đối đầu đội hạng 2 Rayo Vallecano vào thứ tư, sau khi siêu sao 33 tuổi hoàn thành án phạt cấm thi đấu 2 trận vì thẻ đỏ trong trận thua ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Lionel Messi sẵn sàng trở lại sau án cấm.
Lionel Messi sẵn sàng trở lại sau án cấm.

Đội trưởng của Barcelona thường được dưỡng sức trong các trận cúp quốc nội, tuy nhiên, quãng nghỉ quý giá vừa qua giúp anh có thể sẵn sàng. Mặc dù vậy, HLV Koeman từ chối cho biết liệu Messi có xuất phát ngay từ đầu hay không: “Leo rất quan tâm đến việc thi đấu và muốn có mặt trong mọi trận đấu, ngày mai khi chúng tôi đến đó và tôi sẽ công bố đội hình. Cậu ấy đang có tinh thần tốt, khá sung sức và chúng tôi luôn cần một Messi phù hợp như thế”.

Barca cần hiệp phụ để loại đại diện hạng 3 Cornella ở vòng trước, và ngay sau đó Real Madrid bị loại bởi một đại diện hạng 3 khác là Alcoyano. Và HLV Koeman để cao sự thận trọng: “Chúng tôi sắp chơi một trận đấu phức tạp, chống lại một đội phức tạp và chúng tôi cần phải chơi tốt, rất tập trung để có thể vượt qua. Chúng tôi phải nỗ lực, tập trung cao độ và hy vọng có thể giành chiến thắng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào”.

Barca đã công bố báo cáo tài chính của họ trong mùa giải 2019-2020 vào thứ hai, tiết lộ khoản nợ 1,173 tỷ EUR, bao gồm 730,6 triệu EUR là ngắn hạn. Truyền thông địa phương cũng vừa tiết lộ rằng Barca đã hoãn đến tháng 2 việc thanh toán tiền lương cho cầu thủ theo kế hoạch ban đầu vào tháng 12. HLV Koeman cho biết: “Tôi không biết nó có đúng không, đôi khi những điều được đưa ra trên báo chí là không đúng sự thật. Tôi cần phải xác minh lại. Điều có thể nói là tôi thấy cầu thủ tập trung vào công việc và chưa thấy họ lo lắng về vấn đề này”.

Một chuyển động cũng rất đáng quan tâm ở Barca, với công bố ngày 7-3 tới là ngày dự kiến cho cuộc bầu cử Chủ tịch, và lần đầu tiên sẽ cho phép bỏ phiếu qua bưu điện. Cuộc bỏ phiếu ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 24-1 nhưng bị hoãn lại do các hạn chế của Covid-19.

Tin cùng chuyên mục