Messi trở lại Argentina với bộ trang phục và hành lý trị giá 7.000 bảng

Lionel Messi có thể không gây được nhiều chú ý ở Paris Saint-Germain mùa này - nhưng anh chắc chắn đã trình diện tuyển Argentina với ấn tượng mạnh trong bộ quần áo và hành lý trị giá 7.000 bảng.
Hành lý đắt giá của siêu sao Messi
Hành lý đắt giá của siêu sao Messi

Lionel Messi có thể không gây được ấn tượng nhiều ở Paris Saint-Germain mùa này - nhưng anh chắc chắn đã trình diện tuyển Argentina với bộ quần áo và hành lý trị giá 7.000 bảng.

Tiền đạo 34 tuổi bắt đầu làm nhiệm vụ quốc tế trong tuần này khi đội bóng của Lionel Scaloni tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup. La Albiceleste đã chắc suất tại Qatar 2022 nhưng Messi dự kiến sẽ tham gia trận đấu với Venezuela vào thứ Sáu và Ecuador vào thứ Tư tới.

Tuy nhiên, khi xuất hiện ở trại tập huấn của Argentina, anh đã gây được ấn tượng lớn. Tờ Marca đã phát hiện Messi giờ có vẻ ‘ăn chơi’ khi sống ở Kinh đô Ánh sáng. Điều đó thể hiện qua cách ăn mặc rất thời trang của Messi.

Messi xuất hiên với chiếc áo len màu xám mang số hiệu DSquared2 có giá 371 bảng Anh.

Người thắng Quả bóng vàng 7 lần đã kết hợp nó với một chiếc quần jean cùng thương hiệu, trị giá 492 bảng.

Và anh ấy đã hoàn thành bộ trang phục bằng một đôi giày thể thao Dolce & Gabbana màu trắng trị giá 542 bảng.

Nhưng giá trị thực là trong hành lý. Messi đã mang quần áo của mình trong một chiếc vali Louis Vuitton, thứ sẽ khiến cầu thủ phải trả số tiền khổng lồ 3.250 bảng.

Sau đó, anh ấy kết hợp nó với một chiếc ba lô trị giá 2.417 bảng từ cùng một nhà thiết kế sang trọng.

Và cộng tất cả lại, con số lên đến 7.072 bảng - số tiền Messi kiếm được trong khoảng 70 phút với mức lương 1 triệu bảng/tuần của anh.

Messi trở lại Argentina với bộ trang phục và hành lý trị giá 7.000 bảng ảnh 1 Antonela Roccuzzo dự Tuần lễ thời trang Paris
Tuy nhiên, anh không phải là thành viên duy nhất trong gia đình chú ý đến trang phục của mình vào lúc này. Cô vợ Antonela Roccuzzo cũng hết sức rạng rỡ trong bộ vest và váy ngắn hiệu Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris.
Thời trang quả đã thâm nhập nhanh chóng vào ngôi nhà của ngôi sao hiền lành và giản dị người Argentina.

Tin cùng chuyên mục