Messi thỉnh cầu Barcelona xử 3 sếp lớn mới triển hạn hợp đồng

Lionel Messi tỏ rõ lập trường không ủng hộ 3 quan chức cấp cao ở CLB, trong đó dĩ nhiên có cả Eric Abidal.
Messi thỉnh cầu Barcelona xử 3 sếp lớn mới triển hạn hợp đồng

Messi không hạnh phúc với bộ sậu của Barcelona và anh tin họ là nguyên nhân khiến mỗi khi Messi không ở đỉnh cao thì Barcelona sa sút. CLB xứ Catalan đang trải qua một cuộc khủng hoảng nội bộ và siêu sao người Argentina liên quan đến hầu hết những rắc rối.

Sau khi dính líu đến một cuộc cãi vã với giám đốc Eric Abidal, đội trưởng Barcelona được cho là đã nổi giận với vài nhân vật cao cấp khác trong đội. Theo tờ El Desmarque, Messi muốn thấy những dấu hiệu thay đổi bên ngoài sân bóng nếu anh vẫn còn ở lại CLB.

Tờ báo đưa tin, Messi muốn Eric Abidal rời đội đầu tiên. Tờ El Desmarque quả quyết là Messi sẽ không triển hạn hợp đồng nếu “mọi chuyện không thay đổi”.

Ngoài Abidal, siêu sao 32 tuổi cũng không hài lòng Oscar Grau, giám đốc chịu trách nhiệm ký kết các hợp đồng tuyển mộ cầu thủ. Messi đã tỏ ra cứng rắn khi truy vấn việc CLB không đưa Neymar trở lại trong mùa hè.

Cuối cùng, Lionel Messi tỏ ra không tin là Quique Setien là người đúng đắn để vực dậy Barcelona, đó cũng là lý do anh không triển hạn hợp đồng đến sau năm 2022.

Messi là cầu thủ nhiều ảnh hưởng nhất Barcelona và có thể là nhiều ảnh hưởng nhất qua mọi thời đại, nhưng liệu có đúng để đáp ứng những đòi hỏi đó?

Abidal: “Hy vọng Messi tiếp tục”

Eric Abidal cho rằng Barcelona sẽ không dễ dàng gia hạn hợp đồng cho Lionel Messi. 

Lionel Messi gắn liền với FC Barcelona cho đến năm 2021. Và khi thời hạn kết thúc hợp đồng nhanh chóng đến gần, CLB hy vọng anh sẽ ký một thỏa thuận mới. Kể từ khi bắt đầu gây hấn với Eric Abidal, Messi có ý định rời khỏi sân Camp Nou vào mùa hè. Một cuộc hội ngộ với Pep Guardiola có vẻ là sự kiện có khả năng nhất vì Manchester City là CLB muốn ký hợp đồng với Messi vào mùa hè. 

Tuy nhiên, Pep Guardiola gần đây đã bác bỏ những tuyên bố như vậy. HLV Man City nói rằng ông mong muốn Messi ở lại Barca cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Nhưng Eric Abidal không chắc siêu sao người Argentina có cam kết tương lai với Barcelona hay không. Abidal cũng ca ngợi Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

“Câu hỏi dành cho cậu ấy. Hy vọng, cậu ấy tiếp tục”. Abidal nói “bâng quơ” trên tờ Mundo Deportivo. “Leo từng nói rằng Barca là tất cả đối với cậu ấy, rằng cậu ấy muốn ở lại đây. Chúng ta đang nói về cầu thủ hay nhất thế giới và việc triển hạn với một cầu thủ như vậy không bao giờ là dễ dàng”.

Tin cùng chuyên mục