Messi: Suarez không đáng bị đá ra như cách Barcelona đã làm

Lionel Messi một lần nữa bày tỏ sự thất vọng của mình với Barcelona, lần này là sau khi Luis Suarez rời xứ Catalan để gia nhập đối thủ gai góc Atletico Madrid.
Messi: Suarez không đáng bị đá ra như cách Barcelona đã làm

Ngôi sao người Uruguay, cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 qua mọi thời đại của Barcelona, đã nhận vị đắng khi CLB và tân HLV Ronald Koeman nói rằng anh không nằm trong kế hoạch của họ. Phải rời đội ngay trong mùa hè, Suarez đã định sang Juventus, nhưng cuối cùng anh rẽ sang gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi không hài lòng về việc người bạn thân nhất của anh, Suarez bị đuổi khỏi CLB. Anh viết trên Instagram, kèm theo một số bức ảnh chụp họ cùng nhau. 

"Bạn xứng đáng ra đi như những gì bạn tạo dựng ở xứ Catalan: Một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử CLB, giành được mọi danh hiệu cá nhân lẫn đồng đội", 
"Không đáng để họ đuổi bạn ra ngoài như họ đã làm. Nhưng sự thật là cách làm của Barcelona không còn làm tôi ngạc nhiên hơn nữa".

Suarez gủi lời chào các fan Barcelona
Suarez: “Tôi cam đoan là sẽ trở lại”

Suarez gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng các điều khoản bổ sung có thể mang lại cho Barcelona 6 triệu euro. Dù chưa mặc áo đấu của Atlético, nhưng anh đã cảnh báo rằng sẽ trở lại Barcelona. 

Cầu thủ người Uruguay đã xuất hiện trong một video được CLB Madrid công bố trên mang truyền thông của họ để nói lời tạm biệt với người hâm mộ. Anh để ngỏ cánh cửa và nói rằng đó không phải là lời tạm biệt mà là "hẹn gặp lại sau".

"Xin chào tất cả các 'culé'. Tôi muốn gửi lời chào tạm biệt đến tất cả các bạn. Và đó không phải là lời chào tạm biệt mãi mãi, đó là hẹn gặp lại sau vì tôi chắc chắn một lúc nào đó tôi sẽ trở lại CLB này. Barcelona đã cho tôi tất cả. Vì tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời mà tôi đã trải qua, cảm ơn tất cả các bạn. Tôi xin gửi đến các bạn một cái ôm thật chặt".

Suarez đã nói những lời này sau cuộc họp báo chia tay, trong đó anh ấy đã chia tay và trả lời các câu hỏi từ các nhà báo. Tuy nhiên, Suarez đã có thời gian để ghi lại một thông điệp riêng biệt, bình tĩnh hơn cho người hâm mộ, lời chào hẹn ngày tái ngộ.

Tin cùng chuyên mục