Messi sẽ luôn có vị trí trong đội bóng của Sergio Ramos

Sergio Ramos chỉ mới đến Paris Saint-Germain, nhưng anh đã tích cực hành động như thể đang sắm vai trò  một đại sứ cho CLB. Trung vệ người Tây ban Nha mới đây đã mời chào Leo Messi gia nhập đội ngũ đầy những ngôi sao thế giới CLB Pháp.
Messi thường là nạn nhân những đòn tiểu xảo của Sergio Ramos
Messi thường là nạn nhân những đòn tiểu xảo của Sergio Ramos

PSG đang xây dựng một đội bóng đáng sợ, những vẫn còn 2 là bài tẩy khiến họ trở nên đáng sợ hơn hiện tại. Một là giữ chân Kylian Mbappé, hai là ký hợp đồng với Leo Messi, người vẫn chưa thực sự ràng buộc với ai sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. 

Barcelona đang chờ Messi kết thúc kỳ nghỉ bù để trở lại tập huấn trước mùa giải ở Camp Nou, và tiện thể ký luôn bản gia hạn hợp đồng. Tham vọng của PSG là làm sao thuyết phục Messi đổi ý, rời bỏ Barcelona để sang đầu quân cho PSG. Và Ramos mơ tưởng về điều đó.

Trong cuộc phỏng vần trên tờ TNT Sports, cựu đội trưởng Real Madrid cho thấy anh đã bước sang một trang mới trong sự nghiệp và giờ anh toàn tâm toàn ý cho PSG. "Tôi thích chơi với những cầu thủ giỏi nhất và Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi luôn nói rằng Messi sẽ luôn có một vị trí trong đội bóng của tôi".

Sergio Ramos cũng nói về mối quan hệ của mình với một ngôi sao khác của PSG là Neymar. Ramos tiết lộ: “Bất chấp sự thật là anh ấy đã ở Barca và tôi ở Real Madrid, tôi có mối quan hệ rất tốt với Neymar.

"Trong những năm cạnh tranh, chúng tôi đã hình thành một mối quan hệ và cậu ấy đã gửi cho tôi những tin nhắn khuyến khích tôi đến đây. Thật tuyệt khi các ngôi sao khuyến khích bạn đến Pháp, CLB có khát vọng chiến thắng to lớn”.

Tin cùng chuyên mục