Messi sẽ đánh bóng tên tuổi cho đội của Beckham?

Kể từ khi trở thành ông chủ Inter Miami, David Beckham chưa bao giờ thôi giấu giếm tham vọng chiêu mộ một hay hai ngôi sao đẳng cấp về với đội bóng của mình. Mới đây, tờ The Times đăng tải thông tin, huyền thoại Man.United muốn đưa Lionel Messi về Inter Miami ở cái tuổi 33.

Messi sẽ giúp Beckham đánh bóng tên tuổi Inter Miami. Ảnh soccerladuma.
Messi sẽ giúp Beckham đánh bóng tên tuổi Inter Miami. Ảnh soccerladuma.

Ở giải vô địch quốc gia MLS (Mỹ), Inter Miami vẫn chưa thể thi đấu cho đến năm 2020. Đơn giản, đội bóng của Beckham chưa được phép thi đấu khi phải chờ đăng ký, làm thủ tục kiểm định tài chính cùng với nhiều điều pháp lý khác. Và từ giờ đến năm 2020, vẫn còn một công đoạn dài để Beckham xây dựng đôi bóng hoàn hảo hơn.

Mặc dù đến tận bây giờ, Inter Miami vẫn chưa có HLV cũng như sân vận động hoàn chỉnh. Tuy nhiên, với tư cách bậc thầy trong khâu PR đánh bóng tên tuổi từ khi còn thi đấu cho đến lúc giải nghệ, Beckham biết phải làm gì để đội bóng mình nổi bật dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn có tên tuổi như bao đội khác.

Theo thông tin từ tờ The Times được AS cùng Talk Sport dẫn lại, Beckham lên kế hoạch chiêu mộ Messi ở tuổi 33 (trong bối cảnh còn 1 năm hợp đồng với Barca). Đây rõ ràng là một kế hoạch điên rồ, nhưng không phải không có cơ sở nếu như Beckham quyết tâm cả về tấm lòng thành và tiền.

Không chỉ riêng gì Messi, một ngôi sao đình đám khác mới đây cũng đánh tiếng muốn đầu quân cho đội bóng của Beckham trước khi giải nghệ là Antoine Griezmann. Vốn thuở nhỏ thần tượng Beckham, nên Griezmann luôn dành cho huyền thoại Man.United một tình cảm đặc biệt. Mới đây trên tờ L’Equipe của Pháp, Griezmann có nói: “Nếu Beckham muốn tôi đến thi đấu trong câu lạc bộ của anh ấy, thì tôi sẽ đi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trên đất Mỹ.”

Cho nên, kế hoạch xây dựng đội bóng trong tương lai của Beckham sẽ nhiều thú vị. Một trong số đó hứa hẹn đến từ nhưng tên tuổi lớn.

Tin cùng chuyên mục