Messi rời Barca khiến bóng đá thế giới trở nên thú vị hơn

Khi một hành tinh dịch chuyển, cả thiên hà sẽ xáo trộn. Việc Leo Messi rời bỏ Barcelona sẽ làm thay đổi trật tự của bóng đá nơi anh đến. Tiền vệ lão làng của Bayern Munich Thomas Mueller chỉ quan tâm điểm đến của Messi bởi đội bóng mua được M10 coi như bỏ túi danh hiệu vô địch trong 3 năm tới.
Messi rời Barca khiến bóng đá thế giới trở nên thú vị hơn

Messi là câu chuyện nóng hổi xuất hiện trên môi các fan bóng đá ở mọi nơi trên thế giới. Cuộc chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử vẫn chưa diễn ra cho dù ai cũng có thể ít nhiều đoán được điểm đến của siêu sao người Argentina.

Rời Barcelona, Messi sẽ đến đâu? Câu trả lời có lẽ chỉ đến trong tuần tới, vài ngày trước khi Premier League khởi tranh.  Ngày càng có nhiều ý kiến cho rằng Manchester City có thể chốt bản hợp đồng thế kỷ, nhưng đội bóng vừa thoát bản án cấm dự cúp châu Âu của UEFA vì vi phạm Luật Công bằng tài chính sẽ không dám làm liều đển bị sờ gáy lần nữa.

Man City vẫn đang tính kế để lách luật. Và sự bối rối của Man City đang mở ra cơ hội cho các đối thủ như kình địch Manchester United, gã khổng lồ nước Pháp PSG và thậm chí cả Juventus của Cristiano Ronaldo.
Mueller mô tả Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế kỷ qua. Đặc biệt, lần này, ngôi sao của Bayern rất tò mò muốn xem mọi chuyện kết thúc như thế nào đối với thiên tài người Argentina.

"Một sự thay đổi trong sự nghiệp của Messi là một điều thú vị đối với toàn thế giới bóng đá. Messi thuộc top những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh này. Mọi người phải nể phục sự nghiệp của anh ấy. Không ai chỉ trích quyết định của anh ấy”.
“Rồi cái ngày mà Messi và Barcelona đường ai nấy đi cũng phải đến. Tất nhiên, bạn sẽ nghĩ rằng Messi và Barcelona chỉ tách rời nhau khi huyền thoại xứ Catalan kết thúc sự nghiệp. Nhưng nhưng bây giờ sự việc có vẻ đã khác”.

“Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, thậm chí có thể là hay nhất trong 100 năm qua, tất nhiên, đó là ý kiến cá nhân tôi và mọi người đều có ý kiến riêng. Nếu bạn hỏi Pele, ông ấy sẽ đưa ra đáp án khác! Bây giờ sẽ có một sự thay đổi và nó có thể trở nên thú vị đối với bóng đá.

“Ngoài những người hâm mộ Barcelona, điều mà tôi hiểu, không ai nhìn điều này theo chiều hướng xấu, mà thay vào đó họ tò mò về những con đường mới có thể mở ra cho Messi”.

Bên cạnh Mueller, thế giới thể thao nói chung cũng hồi hộp chờ đợi xem mùa tới Messi sẽ chơi bóng ở đâu. Tờ Kicker của Đức cũng dự báo là Manchester City sẽ làm mọi cách, sẻ liều bán dss9i một số cầu thủ đắt giá chặng hạn, để mua về Messi. Và tờ báo kết luận là 3 mùa tới, Klopp và Liverpool đừng có mơ thắng được Premier League, bởi chiếc cúp đã nằm trong tay Manchester City rồi.

Tin cùng chuyên mục