Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan

Không chỉ ức chế với trọng tài Antonio Mateu Lahoz, Lionel Messi còn căng thẳng với cả những thành viên đội tuyển Hà Lan, đặc biệt là HLV Louis van Gaal.
Messi rất khó chịu dù vừa đánh bại Hà Lan
Messi rất khó chịu dù vừa đánh bại Hà Lan
Khó chịu với trọng tài
Messi đã nói thế này về trọng tài Mateu Lahoz: "Nói nhiều thì sẽ bị phạt. FIFA hẳn phải biết năng lực của ông ta sau trận này. Không chỉ riêng bàn gỡ đã quá thời gian bù giờ mà rất nhiều quyết định khó hiểu. Tôi có cảm giác Argentina đã bị làm khó bởi ông ta nhằm biến trận đấu kịch tính đến loạt penalty. Không còn công bằng khi để một người thiếu năng lực bắt một trận tứ kết World Cup!"
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 1 Messi chê thẳng mặt trọng tài Lahoz
không chỉ riêng Messi mà toàn đội Argentina phàn nàn không dưới 10 lần với trọng tài chính đêm qua. "Thiệt thòi nhất" đó là Marcos Acuna, hậu vệ này sẽ mất trận bán kết vì tấm thẻ vàng của trọng tài Lahoz.
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 2 Argentina mất hậu vệ trụ cột Marcos Acuna ở bán kết
Căng thẳng với tuyển Hà Lan
Trả lời phỏng vấn sau trận, đứng trong đường hầm, Leo chợt ngoảnh sang hướng khác nói bằng tiếng Catalan: "Nhìn gì thế thằng kia? Biến đi!"
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 3 Messi "chửi thẳng" tiền đạo Hà Lan
Chính phóng viên của TYC Sports xác nhận, Messi nói với Wout Weghorst - người ghi hai bàn vào lưới Argentina đêm qua. Anh này còn cho biết, những lời từ Messi trên thực tế "khó nghe" hơn rất nhiều.
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 4 Weghorst chính là người bị Messi "chửi mắng"
Messi sau đó chỉ trích HLV Louis van Gaal: "Ông ta chỉ giỏi thuyết pháp thôi! Ông ta mang vài gã 'hộ pháp' vào sân và cứ thế câu bóng bổng, dùng chiến thuật 'giết chết bóng đá' (ám chỉ sự xuất hiện của Weghorst và Luuk de Jong)."
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 5 Messi gây hấn với Louis van Gaal
Cũng theo TYC Sports, sau khi thắng loạt luân lưu, Messi tiến đến khu kỹ thuật đội tuyển Hà Lan nói vài lời với Louis van Gaal. Ngay lập tức trợ lý HLV Edgar Davids kéo Leo đi chỗ khác nhằm tránh "va chạm".
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 6 Messi được cựu danh thủ Edgar Davids can ngăn 
Messi rất căng sau trận thắng Hà Lan ảnh 7 Đoạn chia sẻ trên Instagram lý giải động tác ăn mừng của Messi
Nhà đài Argentina bình luận, Messi mỉa mai "Tu-líp thép" vì đã thải loại cựu danh thủ Juan Roman Riquelme - thần tượng lớn của El Pulga - khỏi Barcelona trong quá khứ. Màn ăn mừng trứ danh của Riquelme được Messi tái hiện sau bàn nâng tỷ số 2-0 không gì khác nhằm chọc tức HLV van Gaal.
HLV Scaloni lên tiếng về tương lai Messi ở tuyển Argentina sau World Cup
HLV Lionel Scaloni nói đỡ Messi: "Quá căng thẳng với bất kỳ ai! Messi cũng là con người và những cảm xúc đó hoàn toàn dễ hiểu vì những chiêu khích tướng của người Hà Lan trước trận."

Tin cùng chuyên mục