Messi pha trò trên sân tập đội tuyển Argentina

Lionel Messi cùng người đồng đội Rodrigo De Paul tạo nên tình huống hài hước trong buổi tập hôm qua. Bầu không khí tích cực nơi đội tuyển Argentina hướng đến World Cup 2022.
Messi tập luyện tại UAE
Messi tập luyện tại UAE
Tuyển Argentina hội quân tại Abu Dhabi (UAE) trước khi tham dự World Cup 2022. Siêu sao Lionel Messi tập trung muộn cùng Angel Di Maria và Leandro Paredes. Dù được đặc cách cho nghỉ, thủ quân La Albiceleste vẫn đến buổi tập mở cùng toàn đội.
Argentina rất kỳ vọng vào World Cup cuối cùng, họ được chỉ huy bởi huyền thoại Messi. Trái với áp lực trước mỗi giải đấu trong quá khứ, đoàn quân HLV Lionel Scaloni tràn ngập tiếng cười khi hội quân tại UAE. Điểm nhấn cho không khí lạc quan là màn... giả chấn thương gân khoeo mà ngôi sao PSG pha trò cùng Rodrigo De Paul.
Messi pha trò trên sân tập đội tuyển Argentina ảnh 1 Messi vờ chấn thương trước sự thích thú của De Paul
Dù chỉ là trò đùa, ảnh cắt ghép Messi tập tễnh ôm đùi khi mới được lan truyền trên Twitter khiến không ít người hâm mộ Argentina thấp thỏm. Hoàn toàn dễ hiểu với vị thế biểu tượng dân tộc của El Pulga. Ngoài ra, "bão chấn thương" tuyển Pháp hứng chịu khiến các đội dự World Cup giờ đây dè chừng ngay từ khâu tập luyện.
Dự kiến cuối tuần này, đội tuyển Argentina sẽ cập bến thủ đô Doha (Qatar), bắt đầu chiến dịch chinh phục Cúp Vàng.

Tin cùng chuyên mục