Messi nêu danh 8 ngôi sao sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

Lionel Messi được kỳ vọng sẽ là một trong số những ngôi sao lớn tỏa sáng dưới bầu trời World Cup. Nhưng hôm nay thủ quân Argentina dự báo có đến 8 ngôi sao khác sẽ tỏa sáng ở Nga. Chỉ có điều trong số đó không có… Ronaldo!
Lionel Messi không tin Ronaldo sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018. sáng
Lionel Messi không tin Ronaldo sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018. sáng
World Cup 2018 sẽ là kỷ giải không thể tin nổi khi có vô số ngôi sao hứa hẹn bùng nổ vào mùa hè. Trước khi trận khai mạc bảng A sẽ bắt đầu vào tuần tới giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia trên sân Luzhniki, giới mộ điệu dự báo cuộc chiến vĩ đại giữa Ronaldo và Lionel Messi trong vòng chung kết có thể là cuối cùng mà họ tham gia. Nhưng Messi tin rằng anh sẽ phải cạnh tranh với 8 ngôi sao khác chứ không phải Ronaldo!
Ngôi sao người Argentina dường như đánh giá thấp đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo cho dù đấy là nhà vô địch châu Âu và được giới chuyên môn xếp vào hàng ứng viên số 7, chỉ sau Đức, Brazil, Tây Ban Nha, Pháp, Argentina và Anh. 
Nói về chuyện ai sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018, ngôi sao 30 tuổi của Barca gây bất ngờ cho giới truyền thông khi liệt kê đến 8 cái tên: “Brazil có Neymar và Philippe Coutinho, Tây Ban Nha có Andres Iniesta và David Silva. Đức không có bất cứ ngôi sao nào nhưng là đội ngũ rất vững chãi”.
Rồi anh nói thêm: “Bỉ có Eden Hazard và Kevin De Bruyne. Pháp có Antoine Griezmann và Kylian Mbappe. Quả là một giải đầy ắp những ngôi sao, những cầu thủ rất giỏi”.
Sau khi trận giao hữu cuối cùng với Israel bị hủy bỏ, Argentina sẽ du hành đến Nga để chuẩn bị cho trận mở màn bảng D gặp Iceland ngày 16-6.

Tin cùng chuyên mục