Messi “mệt mỏi” vì bị đổ lỗi cho các vấn đề của Barca

Lionel Messi nói thẳng rằng anh đã chán ngấy việc bị đổ lỗi cho những vấn đề của Barcelona, khi mới đây Eric Olhats, người đại diện cũ của Antoine Griezmann, cáo buộc siêu sao 33 tuổi điều hành một “chế độ khủng bố” tại đội chủ sân Camp Nou.

Mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann đang là chủ đề tranh cãi.
Mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann đang là chủ đề tranh cãi.

Cầu thủ 6 lần xuất sắc nhất thế giới vừa trở lại Barcelona vào thứ tư sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc tế cùng tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2022, và chào đón anh tại sân bay El Prat là đông đảo các nhà báo cùng những câu hỏi mà Messi không hào hứng. Khi một nhà báo hỏi anh nghĩ gì về tuyên bố của Eric Olhats tuần trước, rằng anh đã kiểm soát quá nhiều ở Barca và đã không giúp đỡ Griezmann. Messi nhấn mạnh: “Tôi cảm thấy mệt mỏi khi luôn là vấn đề với mọi thứ diễn ra ở CLB này”.

Griezmann luôn khẳng định rằng anh có mối quan hệ tốt đẹp với Messi, và các nguồn tin thân cận với tuyển thủ Pháp cho biết đã nhiều năm qua anh không nói chuyện với Olhats. Cả hai vừa kết hợp để tạo ra hiệu ứng tốt trên sân trong trận đấu cuối cùng của Barca trước khi nghỉ thi đấu quốc tế, với chiến thắng 5-2 trước Real Betis. Rõ ràng, những điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa 2 ngôi sao này, nhưng những bình luận mới nhất của Messi chắc chắn sẽ làm tăng suy đoán rằng anh có thể rời Barca khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm sau.

Messi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và vì thế, anh tự do thương thảo và ký hợp đồng sơ bộ với đối tác mới vào tháng Giêng 2021. Nhưng mới đây theo The Sun, Man.City thậm chí muốn đẩy nhanh hơn sự hiện diện của Messi tại sân Etihad, khi sẵn sàng đưa ra đề nghị vào khoản 50 triệu bảng để mua lại nửa năm cuối hợp đồng của anh.

Trong khi đó, ứng viên tân Chủ tịch Bara, Victor Font mới đây nhấn mạnh trên Reuters: “Khi bạn may mắn có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội của mình, bạn cần giữ lại tài năng đó. Nếu Messi gia nhập một đối thủ cạnh tranh, chúng tôi sẽ không dễ dàng tìm được giải pháp thay thế và thực tế là, sẽ không có giải pháp thay thế nào cho Messi! Vì vậy, đó là lý do tại sao giữ chân anh ấy trong ngắn hạn là rất quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục