Messi lần đầu trở lại sân tập Barca

Lionel Messi đã xuất hiện trên sân tập của Barcelona vào thứ hai, lần xuất hiện đầu tiên của anh kể từ sau nỗ lực rời CLB không thành công.

Lionel Messi đã trở lại sau nhiều tuần sóng gió.
Lionel Messi đã trở lại sau nhiều tuần sóng gió.

Theo tường thuật từ Marca, thì Messi đã được chụp ảnh mẫu áo đấu thứ 3 của Barca cho mùa giải mới vào đầu ngày thứ hai, trước khi tự mình lái xe đến sân tập. Cầu thủ 6 lần giành Quả bóng vàng thậm chí là cầu thủ đầu tiên đến sân tập, sớm hơn một tiếng rưỡi trước khi buổi tập bắt đầu. Việc Messi đến sân tập sớm được cho muốn gặp HLV Ronald Koeman để thảo luận một vài vấn đề. Đây là lần đầu tiên anh đối mặt với Koeman kể từ khi 2 người tổ chức cuộc gặp vào ngày 21-8, thời điểm Messi xác nhận với tân HLV người Hà Lan về mong muốn rời CLB.

Mặc dù vậy, sau khi đã bõ lỡ buổi xét nghiệm và không góp mặt ở buổi tập đầu tiên cùng đội, thì đội trưởng của Barca sẽ chỉ tập luyện cá nhân trong vài ngày tới, theo các giao thức án toàn của dịch Covid-19, trước khi tái hòa nhập với các đồng đội vào một ngày sau đó. Messi sẽ không có mặt khi Barca tiếp đón Gimnastic trong trận giao hữu vào thứ bảy tới, nhưng anh có thể ra sân trong một trận giao hữu khác với Girona vào ngày 16-9. Barca chỉ đá khai màn La Liga với trận đối đầu Villarreal vào cuối tháng 9.

Messi đã bất ngờ rút lại quyết định rời đi vào thứ sáu tuần qua, sau khi anh tuyên bố không muốn xảy ra cuộc chiến pháp lý với đội bóng mình yêu mến. Và trong ngày quyết định ở lại, siêu sao 33 tuổi đã nói: “Đội đã có HLV mới và lúc này tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ có những ý tưởng mới, điều đó tốt, nhưng sau đó chúng ta phải xem đội phản ứng như thế nào và liệu điều đó có cho phép chúng tôi cạnh tranh ở cấp độ cao nhất hay không. Điều tôi có thể nói là tôi sẽ ở lại và tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho Barcelona”.

Tin cùng chuyên mục