Messi là nguyên nhân khiến hai người hâm mộ Ấn Độ tự tử

Trang Yahoo Sports mới đây đưa tin, một fan hâm mộ của Lionel Messi đã treo cổ tự tử sau khi chứng kiến thần tượng và đồng đội thất bại trước tuyển Pháp tại vòng knock-out World Cup 2018.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể Alex, người nhảy sông tự tử vì Messi. Ảnh: Barca Times
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể Alex, người nhảy sông tự tử vì Messi. Ảnh: Barca Times

Cụ thể, thời điểm Argentina để thua Croatia tại vòng bảng, một fan cuống Messi tại Ấn Độ có tên Dinu Alex đã nhảy sông tự tử. Trước khi chết, Alex còn để lại lá thư tuyệt mệnh, trong thư anh viết rằng bản thân không thể vượt qua được cú sốc sau thất bại của thần tượng Messi: “Tôi chẳng còn gì để xem trên thế giới này nữa. Tôi sẽ ra đi. Không ai phải chịu trách nhiệm về cái chết của tôi cả. Messi, tôi sẽ chia tay cuộc đời mình vì anh.”

Không lâu sau cái chết của Alex, đến lượt một fan cuồng khác của Messi tiếp tục rời khỏi cõi đời vì thần tượng. Theo đó, người tiếp tục tự tử vì Messi cũng đến từ Ấn Độ. Danh tính fan cuồng này Monotosh Halder. Chàng trai này sống ở Habibpur, thuộc quận Malda của West Bengal (Ấn Độ). Theo lời thuật lại của gia đình, Halder hoàn toàn suy sụp sau khi chứng kiến Argentina thua 3-4 trước tuyển Pháp. Halder đã bỏ bữa tối, lặng lẽ tiến về phòng ngủ và khóa bên trong.

Nhận thấy tín hiệu bất thường từ Halder, sáng hôm sau người nhà đã báo cảnh sát. Sau khi phá cửa thì phát hiện Halder đã chết trong thế treo cổ. Chứng kiến cái chết đau lòng của cậu con trai, cha của Halder cho biết: “Con trai tôi là một CĐV của Argentina, từ khi World Cup 2018 bắt đầu thì nó cứ xem tivi suốt. Con tôi đã trở nên mất bình tĩnh sau khi Argentina thua Pháp. Nhưng chưa khi nào tôi nghĩ nó lại làm thế.”

Tin cùng chuyên mục