Messi là đối thủ lớn nhất trong cả sự nghiệp Ronaldo

Trong ngày trở lại Anh, Cristiano Ronaldo đã ngồi lại với nhà báo Piers Morgan để thảo luận về sự nghiệp ấn tượng của mình và đối thủ lớn nhất của anh.
Messi là đối thủ lớn nhất trong cả sự nghiệp Ronaldo

Nhà báo kiêm nhà bình luận nổi tiếng người Anh có mối quan hệ đặc biệt với ngôi sao của Manchester United. Họ đã chia sẻ thời gian phát sóng vài lần và thậm chí còn đi ăn tối cùng nhau. Đối với Piers, Cristiano Ronaldo chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đặc biệt là do tâm lý chiến thắng của CR7 không cho phép anh nghĩ khác.

Trong suy nghĩ của Ronaldo, không có cầu thủ nào tốt hơn bản thân anh nhưng Morgan quyết định hỏi một câu hỏi mẹo. Khi họ đang ngồi trong bàn ăn tối với một người bạn của Ronaldo, Morgan quyết định hỏi câu hỏi mà rất ít nhà báo có đủ can đảm để hỏi anh ta. "Ai là cầu thủ vĩ đại nhất mà bạn từng đối đầu?".

Cristiano đã không ngần ngại trả lời: “Chắc chắn là Messi. Anh ấy là người giỏi nhất mà tôi từng đối đầu. Nhưng Piers, bạn hỏi câu hỏi sai rồi. Bạn nên hỏi tôi ai là cầu thủ vĩ đại nhất”. Cristiano cười toe toét. Thời điểm đó, Piers Morgan đồng ý rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Toàn bộ sự trao đổi này chứng minh rằng ngôi sao này là nguồn động lực của ngôi sao kia và họ liên tục đẩy nhau về phía trước.

Khi chúng ta bước vào một trong những mùa giải cuối cùng với cả hai đều ở vị trí cao nhất, nỗi nhớ da diết khi mọi người nhận ra rằng chúng tôi sẽ không còn được xem họ lâu hơn nữa. 

May mắn thay, ta sẽ được chứng kiến cả hai thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và trong những giải đấu quan trọng nhất thế giới. Giờ mọi người khao khát một trận chung kết Champions League mới, nơi họ gặp lại nhau. Thật buồn cười khi nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng họ thực sự có thể chơi cùng nhau mà không biết rằng họ có thể thích sự ganh đua nhau hơn và đồng hành cùng nhau.

Tin cùng chuyên mục