Messi không chỉ là cầu thủ ghi bàn

Sau chiến thắng trận mở màn với mallorca, HLV Barcelona Quique Setien đã ca ngợi Lionel Messi vì màn trình diễn xuất sắc trên tuyến tấn công.
Messi không chỉ là cầu thủ ghi bàn

FC Barcelona đã củng cố vị thế của mình trong cuộc đua danh hiệu La Liga khi ghi chiến thắng thoải mái 4-0 trước RCD Mallorca trên sân vận động Iberostar hôm thứ Bảy.

Lionel Messi, như anh vẫn thường làm, đã thu hút mọi ánh nhìn trên sân khi kiến tạo bàn thắng cho Martin Braithwaite và Jordi Alba trước khi anh tự mình ghi bàn trong những phút cuối.

Màn trình diễn đắt giá đó đã giúp Messi vượt xa trên bảng tổng sắp các ngôi sao tấn công  ở Liga với 20 bàn thắng và 14 pha kiến tạo trong 23 trận đấu.

Quique Setien đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhạc trưởng người Argentina, ông khẳng định rằng những đóng góp của Messi đa dạng hơn nhiều so với việc đưa được bóng vào lưới.

"Cấy ấy rất giỏi. Chúng ta không nên khen ngợi Leo về số bàn thắng cậu ấy ghi được, rất ấn tượng, nhưng đối với tất cả những đóng góp khác mà cậu ấy thực hiện, chẳng hạn như hỗ trợ đồng đội ghi bàn…

“Nếu ngày nào Messi cũng kiến tạo 2 bàn, chúng tôi sẽ giành được rất nhiều điểm”.

“Con số của 20 bàn thắng của cậu ấy vượt ngoài vũ trụ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã ghi được hơn 700 bàn thắng trong sự nghiệp của mình và đó là lý do tại sao Messi là tiền đạo giỏi nhất thế giới”.

Tin cùng chuyên mục