Messi kêu gọi Lautaro sang Barcelona

Không còn là lời đồn trên trang báo, thương vụ chuyển nhượng Lautaro Martinez từ Inter sang Barcelona sắp hoàn tất. Chính người phát hiện ra cầu thủ trẻ này ở Racing Santander tiết lộ là Lionel Messi đã gọi điện cho cầu thủ đồng hương để kêu gọi anh gia nhập Camp Nou.
Lauraro và đàn anh Lionel Messi
Lauraro và đàn anh Lionel Messi

Lautaro Martinez là chủ đề trung tâm trong chuyện chuyển nhượng của Barcelona những ngày qua. Không bất ngờ chuyện Barcelona theo đuổi chàng trai 22 tuổi từ mấy tuần trước, nhưng Messi đã cố gắng thúc đẩy thương vụ này thành công khi gọi điện thẳng cho chàng trai, ngợi khen và kêu gọi cậu gia nhập sân Camp Nou.

Báo chí đồn rằng Barcelona đã tìm thấy thỏa thuận với Lautaro và chỉ còn chờ 2 CLB ngồi vào bàn đàm phán để đúc kết hợp đồng, trong đó Barcelona dự kiến sẽ dùng nhiều cầu thủ để đối lấy tiền đạo người Argentina.

Thông tin này được Ruben Fernandez, HLV đội trẻ của CLB  Racing Santander xác nhận. Racing là CLB đào tạo nên Lautaro Martinez, còn Ruben Fernandez đã giúp khám phá ra tài năng của chú nhóc khi mới 15 tuổi.

Ruben Fernandez mới đây tiết lộ: “Messi đã gọi cho cậu ấy và muốn cậu ấy sớm gia nhập đội của anh ta. Tôi không nghi ngờ điều đó”.

“Cũng vì lý do đó, hợp đồng chuyển nhượng của Lautaro hầu như đã xong”.

“Tôi biết mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp ở Barcelona và Lautaro sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Luis Suarez. Cậu ấy là người thừa kế lý tưởng. Nhờ Barca, Lautaro sẽ tiếp tục phát triển như một cầu thủ và trưởng thành như một người đàn ông”.

Fernandez cũng so sánh tiền đạo Inter với người đồng hương Sergio Aguero và ám chỉ là bên cạnh Messi, Lautaro chỉ có thể chơi tốt hơn mà thôi. “Nếu chỉ xét góc độ cầu thủ Argentina, thì cậu ấy có những phẩm chất tương tự như Sergio Aguero. Tôi nghĩ cậu ấy đang đi trên con đường đó và sẽ có một sự nghiệp thành công như Sergio. Tôi thậm chí sẽ nói Lautaro chơi không chiến tốt hơn và chơi chân trái cũng tốt hơn Aguero nhiều, nhưng Lautaro sẽ phải chứng minh điều đó qua thời gian. Tôi hy vọng cậu ấy có thể”.

Đi chơi với cầu thủ hay nhất thế giới, người vẫn còn 32 tuổi và có 3 hoặc 4 năm trước Lautaro dễ trở thành đồng đội của Messi. Đấy là một lợi thế lớn để trưởng thành và thành công. Đá cạnh Messi có thể giúp cậu ấy tốt hơn và giúp cậu thi đấu với đội tuyển quốc gia. Lautaro và Leo sẽ cải thiện sự hiểu biết của họ trên sân.

Tin cùng chuyên mục