Messi hoãn chuyến bay vì nguy cơ đánh bom ở sân bay Rosario

Theo kế hoạch, Leo Messi sẽ đi từ Rosario trở lại Tây Ban Nha vào thứ Ba, nhưng vài giờ trước khi máy bay cất cánh, cảnh sát đã báo động nguy cơ sân bay bị đánh bom, khiến mọi ngưởi phải sơ tán.
Leo Messi phải hoãn chuyến bay trở lại Barcelona
Leo Messi phải hoãn chuyến bay trở lại Barcelona

Sự cố xảy ra vào thứ sáng thứ Ba tại sân bay quốc tế Islas Malvinas của Rosario. Vài giờ trước khi Messi đáp chuyến bay trở lại Tây Ban Nha như kế hoạch, một hành khách khác thường đã kích hoạt các giao thức chống khủng bố sau khi tuyên bố anh ta có bom trong hành lý.

Theo website TyC Sports, sự kiện xảy ra khi một hành khách chuẩn bị kiểm tra hành lý của mình đã bộc lộ hành vi đáng ngờ. Anh ta đã làm dấy lên nghi ngờ giữa các nhà chức trách cảng hàng không, và anh ta cuối cùng thú nhận đã mang theo một quả bom trong vali của mình. 

Câu nói đó đã khiến cảnh sát an ninh sân bay kích hoạt các giao thức cần thiết chống khủng bố. Sân bay đã bị đóng cửa và những người bên trong đã sơ tán.

Tình hình đã được giải quyết trong một giờ, sau đó sân bay Rosario trở lại bình thường. Vì vậy, chuyến bay trở lại Tây Ban Nha của Messi sẽ không gặp bất tiện gì thêm, mặc dù nó diễn ra muộn hơn dự kiến đến vài giờ.

Tin cùng chuyên mục