Messi hào hứng khi Argentina loại Brazil ở Futsal World Cup

Lionel Messi nằm dài trên bộ ghế salon ở nhà và chia sẻ bức hình ăn mừng chiến thắng sau khi Argentina đánh bại Brazil để lọt vào chung kết Futsal World Cup 2021.

Rạng sáng 30-9 (theo giờ Việt Nam), Argentina gặp Brazil ở trận bán kết thuộc Futsal World Cup 2021. Bằng lối chơi khoa học, đậm chất kỷ luật và đi kèm may mắn, đội tuyển xứ Tango đã đánh bại kỳ phùng địch thủ 2-1 để có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết. Argentina hiện là nhà vô địch của giải đấu, và nếu đánh bại Bồ Đào Nha hoặc Kazakhstan trong trận đấu cuối cùng sẽ trở thành đội tuyển thứ 3 sau Brazil và Tây Ban Nha bảo vệ thành công danh hiệu.

Messi hào hứng khi Argentina loại Brazil ở Futsal World Cup ảnh 1 Argentinai có lần thứ 2 liên tiếp vào chơi trận chung kết Futsal World Cup. Ảnh: FIFA
Hành trình của thầy trò HLV Matias Lucuix ở giải đấu trên đất Lithuania luôn có sự đồng hành của người hâm mộ, một trong số có siêu sao Messi. Đội trưởng của đội tuyển 11 người Argentina không giấu được cảm xúc khi các đồng nghiệp ở bộ môn futsal đã làm rạng danh quê nhà. Sau trận bán kết, Messi chia sẻ bức hình ăn mừng chiến thắng của đồng hương và đính kèm dòng trạng thái: “A la final Argentina” (tạm dịch: Tiến đến trận cuối cùng - Argentina).
Messi hào hứng khi Argentina loại Brazil ở Futsal World Cup ảnh 2 Messi chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng cùng futsal Argentina
Bóng đá Argentina đã hai lần đánh bại Brazil ở giải đấu chính thức trong năm 2021. Trước đó vào tháng 7, Messi và đồng đội vượt qua chủ nhà Brazil tại trận chung kết để đoạt được chức vô địch Copa America - danh hiệu đầu tiên của Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia. Và đến hiện tại với thành công của đội tuyển futsal.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Messi đăng hình ăn mừng chiến thắng cùng futsal Argentina. Hồi hộp không khác gì trận đấu với Brazil, tiền đạo 34 tuổi đã trải qua cảm giác thót tim khi Argentina đánh bại Nga trên chấm luân lưu ở vòng tứ kết. Messi đang tận hưởng ngày nghỉ sau chiến thắng 2-0 của PSG trước Manchester City tại vòng bảng Champions League. Trận cầu đánh dấu siêu sao bóng đá thế giới có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của chủ sân “Công viên các Hoàng tử”.

Các cầu thủ futsal Argentina và Messi cùng có trận đấu vào hôm Chủ nhật (ngày 4-10, giờ Việt Nam). Cụ thể, Argentina thi đấu trận chung kết Futsal World Cup 2021 vào lúc 0g00, trong khi Messi cùng với PSG tiếp đón Rennes ở Ligue 1 vào lúc 18g00. Vì ra sân không cùng giờ nên Messi có thể thu xếp thời gian để cổ vũ đồng hương ở trận đấu quan trọng nhất trong năm 2021.

Tin cùng chuyên mục