Messi có thể đá trận gặp Lyon cuối tuần dù dương tính với Covid-19

Leo Messi hy vọng kết quả âm tính sẽ trở lại khi anh xét nghiệm Covid-19 vào lần tớ. Điều đó sẽ cho phép anh tham gia cuộc đụng độ tiếp theo của PSG gặp Lyon vào Chủ nhật tới.
Leo Messi muốn ra sân vào Chủ nhật
Leo Messi muốn ra sân vào Chủ nhật

Chủ nhật ngày 9-1 là một ngày được đánh dấu trong nhật ký của Leo Messi. Cầu thủ người Argentina hy vọng có thể sẵn sàng cho cuộc chạm trán giữa PSG tại Ligue 1 với Lyon sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Dù thời gian đang gấp rút nhưng cầu thủ người Argentina vẫn có cơ hội ra sân ở trận đấu ngày 20 nếu xét nghiệm âm tính với Covid-19 và được phép sang Pháp.
Mục tiêu của PSG, theo tờ nhật báo thể thao L'Equipe, là để Messi bay thẳng từ Argentina trở lại Paris trước cuối tuần. Anh hiện đang ở Argentina sau khi trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh với gia đình và đó là nơi anh nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Các phương tiện truyền thông chỉ ra rằng tiền đạo của PSG đã có kết quả dương tính trước ngày thứ Bảy, ngày mà CLB nêu tên những cầu thủ mới nhất mắc virus. Như vậy Messi có thể xét nghiệm Covid vao thứ Bảy tới, và có thể nhận kết quả âm tính để vài giờ sau đó sẵn sàng cho cuộc đụng độ Lyon.

Tin tốt là Messi, mặc dù bị nhiễm virus, nhưng không có triệu chứng và cảm thấy khỏe nên anh đã trở lại tập luyện. Cũng như cầu thủ người Argentina, PSG cũng xác nhận Danilo đã có kết quả dương tính. Anh ấy là trường hợp COVID thứ 5 trong đội sau Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala.

Tin cùng chuyên mục