Messi chấn thương 8 ngày trước khi La Liga trở lại

Barcelona chính thức xác nhận trong một báo cáo về buổi tập cuối cùng của họ rằng Lionel Messi đang phải chịu một thương tổn ở cơ tứ đầu chân phải. Một ca chấn thương gây nên nhiều lo lắng khi giải sẽ khởi động trở lại trong 8 ngày tới.
Leo Messi dính chấn thương trong buối tập.
Leo Messi dính chấn thương trong buối tập.

Đội trưởng Barca dính chấn thương không phải lời đồn mà là sự thật như chính khẳng định của CLB. Ca chấn thương cơ tứ đầu chân phải có thể khiến ngôi sao người Argentina phải ngồi ngoài cả tuần.

Nhưng trên trang web của CLB, Barca cho hay là Leo Messi hồi phục khá nhanh và sẽ sớm tham gia những buổi tập của đội trước khi La Liga khởi động trở lại vào ngày 12-6 tới.

Những từ chính xác mà CLB nêu ra như sau: "Đội trưởng Barcelona có một trục trặc nhỏ ở cơ tứ đầu chân phải. Thứ sáu này anh ấy đã trải qua buổi tập riêng để tránh rủi ro vì còn tám ngày cho cam kết đầu tiên của La Liga. Những ngày kế tiếp, Messi dự kiến sẽ làm việc với nhóm trở lại".

Barcelona sẽ chơi trận đầu tiên sau hơn 3 tháng gián đoạn vào ngày 13-6 trên sân Mallorca. Sau đó là trận tiếp Leganes trên sân nhà ba ngày sau đó. Barcelona đang dẫn đầu Liga với 58 điểm, hơn đối thủ cạnh tranh Real Madrdi chỉ 2 điểm khi giải còn đến 11 vòng.

Tin cho hay, Barcelona  vẫn đang nỗ lực ký với chân sút Lautaro Martinez trước sự tranh giành của… Real Madrid. Đề án mới nhất là bao gồm chi 70 triệu euro kèm theo Junior Firpo để giành chữ ký của tiền đạo Argentina. Điều này có nghĩa là Barcelona trả 112 triệu euro mà Inter yêu cầu để có Lautaro Martínez, vì Junior Firpo được định giá khoảng 42 triệu euro.

Barcelona và Lautaro Martinez đã đạt được thỏa thuận cho cuộc chuyển nhượng. Để thuyết phục anh ta, CLB đã đề nghị mức lương 12 triệu euro mỗi mùa. Nhưng Barcelona đang phải đối mặt với rắc rối kinh tế nghiêm trọng. Tờ AS nhắc nhở rằng CLB phải kết thúc mùa giải hiện tại với doanh thu 124 triệu euro, và họ vẫn phải thu 69 triệu trong vòng chưa đầy một tháng nữa.

Tin cùng chuyên mục