Messi: Bị Madrid loại khỏi Champions League thật khó nuốt trôi

Trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ Telefoot, tiền đạo Lionel Messi thừa nhận điều nhức nhối nhất trong phòng thay quần áo PSG chính là thất bại ở Champions League, nơi họ bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội.
Nỗi thất vọng của Messi ở Champions League mùa qua
Nỗi thất vọng của Messi ở Champions League mùa qua

Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã giành được 4 chức vô địch Champions League. Anh đã đăng quang cùng Barcelona ở các mùa giải 2005-2006, 2008-2009, 2010-2011 và 2014-2015.

Đã bảy năm kể từ lần cuối cùng Messi thắng danh hiệu Champions League và anh  rất muốn đăng quang lần nữa cùng với PSG. Anh thổ lộ trên Telefoot: “Mục tiêu của đội trong vài năm nay, mọi người đều biết, là giành chức vô địch Champions League".

Số 10 PSG thừa nhận thất bại trong trận đấu ở vòng 16 đội Champions League 2021-22 là cảm giác rất khó khăn cho các cầu thủ: "Mùa trước, việc bị Real Madrid loại thực sự khó nuốt trôi. Kết quả cuộc thi tài được quyết định bởi các chi tiết”.

Ở một chủ đề khác, Messi hết lời ca ngợi người đồng đội Kylian Mbappe. "Cậu ấy là một con thú thực sự. Cậu ấy tìm kiếm khoảng trống, di chuyển rất nhanh và có khả năng ghi bàn tuyệt vời. Kylian rất hoàn thiện và cậu ấy đã thể hiện điều đó. Kylian sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm tới.

Cuối cùng, Messi tiết lộ rằng anh rất vui khi được ở chung phòng thay đồ với Neymar. "Chúng tôi đã biết nhau từ lâu. Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở Barca trong vài mùa giải và tôi rất vui khi được trở lại với anh ấy hàng ngày".

Tin cùng chuyên mục