Messi bị chỉ trích kịch liệt vì không ký tặng fan hâm mộ

Trong một đoạn clip mới đây được đăng tải, Lionel Messi được cho ích kỷ khi không ký tặng áo người hâm mộ. Tuy nhiên, sự việc đằng sau vấn đề mới thấy hành động của siêu sao người Argentina hoàn toàn có lý khi làm như vậy.

Nếu không có Newell's Old Boys, Messi chẳng thể có vinh quang ngày nay. Ảnh Getty Images
Nếu không có Newell's Old Boys, Messi chẳng thể có vinh quang ngày nay. Ảnh Getty Images

Cụ thể trong đoạn clip xuất hiện cảnh Messi đang đứng ký tặng áo cho người hâm mộ, rất đông những ai yêu mến Messi đều có mặt ở đó để được ký tặng và chụp hình chung với thần tượng. Tất nhiên, đáp lại Messi cũng thể hiện sự niềm nở dành cho những ai yêu mến mình. Chỉ duy nhất đối với một fan nữ thì không.

Theo đó, fan nữ này cũng muốn có chữ ký của Messi, nhưng thay vì chọn áo Barca hay áo của CLB thời thiếu niên siêu sao người Argentina khoác là Newell's Old Boys, cô ấy lại chọn áo của CLB Rosario Central. Chính điều này khiến cho Messi không thể ký tặng. Đơn giản, Rosario Central và Newell's Old Boys là hai đối thủ không đội trời chung của thủ đô Buenos Aires ở giải vô địch quốc gia Argentina. Mỗi khi cả hai đối đầu với nhau, được xem như trận derby nảy lửa. Vì vậy, nếu ký vào áo Rosario Central có khác gì Messi ký vào áo của đội bóng kẻ thù trước đây.

Messi bị chỉ trích kịch liệt vì không ký tặng fan hâm mộ ảnh 1 Messi (khoanh tròn) trong màu áo đội trẻ Newell's Old Boys. Ảnh SoccerInfoMania 

Chính điều này khiến Messi từ chối, ngay lập tức, người phụ nữ đó chỉ trích Messi kịch liệt khi nói rằng: “Thiếu đam mê, thiếu chuyên nghiệp.” Tất nhiên, những lời đó vô cùng khó nghe, đặc biệt nếu đặt vào vị trí của một siêu sao với 5 lần giành QBV mà bị gọi thiếu chuyên nghiệp thì quả là hơi quá lố bịch.

Để thể hiện tình yêu với Newell's Old Boys, trong quá khứ Messi từng nói nếu một ngày phải rời Barcelona, bản thân sẽ về lại khoác áo đội bóng cũ. Bởi không có Newell's Old Boys, sẽ chẳng có Messi ngày nay. Riêng phó Chủ tịch Cristian D'Amico cũng từng nói: “Hãy tưởng tượng một trận đấu của Messi trong màu áo Newell's Old Boys ở sân Estadio Marcelo Bielsa, lúc đó báo chí thế giới, các nhà tài trợ sẽ sẽ đổ đến đây. Điều đó tạo nên sự khác biệt về giá trị kinh tế bên cạnh tình cảm, lúc đó Newell's Old Boys sẽ dễ dàng trả sạch các khoản nợ.”

Tin cùng chuyên mục