Mercedes-Benz Việt Nam năm 2018: Kiến tạo giá trị cho khách

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) kết thúc năm 2017 với hơn 6.000 xe được tiêu thụ. Trong đó, mẫu xe bán chạy nhất của hãng cũng như thị trường xe sang là mẫu xe thể thao đa dụng GLC với gần 2.500 xe có chủ. 
Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy 2018 dành cho khách
Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy 2018 dành cho khách

Xếp sau là C-Class, mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất. Đáng chú ý, sau 21 năm có mặt tại Việt Nam, E-Class vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%.

Năm 2018, MBV sẽ chú trọng trải nghiệm khách hàng thông qua việc mang đến những giá trị thiết thực, trẻ hóa danh mục sản phẩm và chăm sóc nhóm khách hàng trẻ, khách hàng nữ giới. Định hướng rất hợp lý khi doanh số quý 1 năm nay (hơn 1.400 xe) tốt nhất trong lịch sử 23 năm hoạt động tại Việt Nam của MBV.

Từ ngày 1-1-2018, MBV có thể cung cấp chế độ bảo hành 5 năm cho khách hàng. Với 14 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên cả nước, MBV sở hữu hệ thống đại lý xe sang hiện đại và thân thiện với khách hàng, với nhiều tiện ích thiết thực như đặt hẹn trước, hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, quầy bar với nước uống/ thức ăn miễn phí, Wifi tốc độ cao,…

Năm nay, MBV sẽ giới thiệu chuỗi hoạt động “She’s Mercedes”- nơi để khách hàng nữ có thể giao lưu về kỹ năng lái xe và phong cách sống. MBV sẽ mở rộng và cải thiện các trung tâm đồng sơn đạt tiêu chuẩn; tổ chức các dịch vụ lưu động Service Camp đến hơn 30 tỉnh thành; chuẩn bị “Dịch vụ 24h” sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khẩn của khách hàng suốt ngày trong tuần.

Tin cùng chuyên mục