Mercedes-Benz C-Class nâng cấp đến Việt Nam

Mercedes-Benz vừa giới thiệu mẫu xe C-Class nâng cấp (W205) tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất. C-Class nâng cấp được kỳ vọng chinh phục nhiều nhóm khách hàng mới, khi C-Class liên tục là xe sedan hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam 10 năm qua. 
Mercedes-Benz C-Class nâng cấp đến Việt Nam

Có đến 6.500 chi tiết, phụ tùng trên xe được thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản trước, C-Class nâng cấp được phân phối với 3 phiên bản C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG (ảnh).

Trong đó, cụm đèn trước MULTIBEAM đột phá về thiết kế lẫn công nghệ; C 300 AMG nổi bật với gói ngoại thất AMG Line và Night Package; động cơ 1.5L tăng áp tích hợp EQ Boost trên C 200, C 200 Exclusive; Động cơ 2.0L hoàn toàn mới với công suất lớn hơn trên C 300; Nâng tầm nội thất với màn hình kỹ thuật số và công nghệ kết nối…

Cả 3 phiên bản đều được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái- cùng 2 tính năng Ga tự động, Giới hạn tốc độ. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto…

Có thể nói, C-Class nâng cấp mới là lựa chọn lý tưởng cho khách Việt khi tìm mua một mẫu xe sedan tiện nghi, an toàn và giàu công nghệ ở tầm giá trên 1,5 tỷ đồng (giá của C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG lần lượt là 1,499, 1,709 và 1,897 tỷ đồng- đã bao gồm thuế GTGT).

Với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm có thể mở rộng thành 5 năm, cũng như độ tin cậy và chi phí sử dụng hợp lý đã được chứng minh bởi cộng đồng khách hàng, C-Class giờ đây hoàn toàn có thể là chiếc xe đầu tiên trong đời của nhiều khách hàng Việt Nam.

Hệ thống đại lý ủy quyền của MBV sẽ hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua xe C-Class, hoặc trả góp với mức trả khoảng 15 triệu đồng/tháng.

Tin cùng chuyên mục