Men&Life Golf Tournament 2022 thành công trọn vẹn

Giải Men&life Golf Tournament 2022 do Men&life và DTN Communication lần đầu tổ chức, đã diễn ra thành công trọn vẹn.
Men&Life Golf Tournament 2022 thành công trọn vẹn

Tại Việt Nam, golf - môn thể thao "quý tộc", đang ngày càng lan tỏa và thu hút nhiều người tham gia. Để góp phần tạo một sân chơi uy tín, cơ hội giao lưu, kết nối những người đam mê golf, Công ty DTN Communication và ấn phẩm Men&life đã tổ chức giải đấu Men&life Golf Tournament 2022.

Giải đấu này cũng là hoạt động giúp tăng cường tinh thần hữu nghị và thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf nói riêng và kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực nói chung.

Giải đấu đã diễn ra vào ngày 25-8-2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 142 golf thủ, theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 lỗ với 4 bảng: A (Handicap 00-15), bảng B (Handicap 16-28), bảng C (Callaway) và bảng D (dành cho golfer nữ). Nhạc sĩ Minh Khang, tay trống Minh Kha và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp cũng tham gia tranh tài.

Cuộc thi đã diễn ra trong thời tiết đẹp cùng tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và đầy hứng khởi của các golf thủ. Sau 5 giờ thi đấu không mệt mỏi, cuộc thi cũng đã tìm ra được những người chiến thắng. Giải thưởng Best Gross dành cho người có điểm số khi chơi vòng golf tốt nhất đã được trao cho golfer Nguyễn Quốc Tình với tổng số gậy đạt được tốt nhất là 77.

  • Ở bảng A, giải nhất thuộc về golfer Vũ Anh Quân, giải nhì là golfer Lưu Văn Thanh và giải ba là golfer Đào Quốc Phong.
  • Ở bảng B, giải nhất được trao cho golfer Lê Hồng Quang, giải nhì là golfer Nguyễn Văn Thơ và giải ba là golfer Quân Phạm.
  • Ở bảng C, giải nhất thuộc về golfer Nguyễn Thanh Tuấn, giải nhì là golfer Giang Quốc Nghiệp và giải ba là golfer Lê Tuấn Anh.
  • Ở bảng nữ D, 3 nữ golfer giành được giải nhất, nhì, ba lần lượt là Phan Thị Lan Hương, Quỳnh Như, Anna.
  • Ở giải Kỹ thuật, ban tổ chức đã trao 2 giải Nearest To The Pin cho golfer Nguyễn Trọng Hưởng và golfer Lê Hồng Quang, 2 giải Longest Drive cho golfer Uy Trương và golfer Đinh Ngọc Quảng.

Giải Hole in One của Men&life Gofl Tournament 2022 có tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, gồm: tiền mặt đến 1 tỷ đồng, ca nô thể thao Saxdor 200 trị giá 1,5 tỷ đồng, bộ gậy Daiwa 4 sao trị giá 400 triệu đồng, bộ gậy Fourteen trị giá 120 triệu đồng, đàn piano Kayserburg KHB1 trị giá gần 300 triệu đồng… Đáng tiếc là Hole in One không tìm được chủ nhân cho mình.

Góp phần vào sự thành công của giải đấu, Men&life Golf Tournament 2022 hân hạnh nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Tamson Yachting, Brooks Brothers, Mercedes-Benz Parfums, Regent Phu Quoc, Boss, Audi Việt Nam, Lacoste, Paul&Shark, Aurai Resort Cam Ranh, Montblanc Parfums, Meliá Ho Tram Beach Resort, Evian, Shilla Monogram Quangnam Danang, L’Oreal Vietnam, Seven Golf, NAT by Naturer, Kingsman, Ted Saigon, Sunlios, Sheraton Grand Da Nang, Novotel Saigon Centre, Sheraton Saigon Hotels & Towers, Movenpick Resort Waverly Phu Quoc, The Grand Ho Tram Strip, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Golf Homes, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Annam Professional, DAN Media, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, Pullman Phu Quoc Beach Resort, New World Phu Quoc Resort, Skechers, Wilson, Kenichi Golf, Cupviet, Fleur de Lys Hospitality…

Với việc quy tụ nhiều tay đánh tại TPHCM và giải thưởng hấp dẫn, Men&life Golf Tournament 2022 đã mang đến sân chơi nhiều ý nghĩa cho các tay chơi golf.

Tin cùng chuyên mục