Memphis Depay lại tỏa sáng trong màu áo Lyon

Cựu tiền đạo Man United Memphis Depay lại tỏa sáng lần nữa trong trận Lyon thắng đậm Nimes, nơi ngôi sao người Hà Lan ghi 2 bàn và kiến tạo 2 bàn còn lại .

Memphis Depay lại tỏa sáng trong màu áo Lyon

Chủ nhà Nimes chỉ còn lại 10 sau 40 phút. Đầu tiên ở phút thứ 4, Theo Valls có pha phạm lỗi quá nặng vào đầu gối Maxence Caqueret. Đây là thẻ đỏ đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi sau 46 trận Ligue 1. Thẻ đỏ của Valls đánh dấu “thẻ đỏ nhanh nhất” ở Ligue 1 mùa này. Tới phút 40, chủ nhà chỉ còn lại 9 người vì Gaetan Paquiez nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng có 2 phút.

Nimes vốn đã nằm dưới đáy BXH càng lún chặt hơn từ phút 16. Pha đảo người liên tục của Traore trong vòng cấm khiến các hậu vệ Nimes phạm lỗi. Đội trưởng Memphis Depay thực hiện cú sút phạt đền theo kiểu panenka mở tỷ số trận đấu. Hiệp hai là quãng thời gian Nimes thi đấu trong vất vả bởi Lyon dồn ép liên tục tới mức chủ nhà không có lấy một cú sút trong ở hiệp đấu này.

Lyon nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 64 là tình huống dứt điểm từ xa rất bất ngờ và hiểm hóc của Depay tới mức thủ môn Berdardoni chỉ còn biết đứng im nhìn bóng chui vào góc lưới. Aoaur đưa tỷ số lên 3-0 ở phút 71 sau đường chuyền của Depay. Cú dứt điểm của Aoaur có phần may mắn khi đập chân hậu vệ Nimes đổi hướng làm thủ môn Berdardoni lỗi nhịp. Andersen ấn định tỷ số 4-0 ở phút 79 cũng từ cú sút xa như Depay. Đây là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ Đan Mạch cho Lyon ở Ligue 1.

Chiến thắng giúp Lyon tạm thời nhảy lên vị trí thứ 5 trên BXH. Depay đã có 9 bàn và chỉ còn kém 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn Ligue 1 mùa này là đồng đội Dembele và Yedder của Monaco 1 pha lập công.

                                                                                                

Tin cùng chuyên mục