Memphis Depay là thủ lĩnh thực sự

HLV Rudi Garcia ngợi khen tiền đạo Memphis Depay là thủ lĩnh thực sự của Lyon sau khi ông lựa chọn 4 người cho vai trò này. Tiền đạo người Hà Lan chơi rất xông xáo trong hiệp hai trận đấu với Leipzig trên sân nhà sau khi bị gác 2 bàn trên chấm 11m ở hiệp một.
Memphis Depay là thủ lĩnh thực sự

 Depay chính là người ấn định tỷ số 2-2 ở phút 82 sau khi Aoaur gỡ lại 1 bàn ở phút 50. Trận hòa 2-2 với Leipzig cộng với chiến thắng 3-0 của Benfica trước Zenit giúp Lyon có vé vào vòng knock out Champions League.

Sự cố xảy ra khi trận đấu giữa Lyon và Leipzig kết thúc. Một người hâm mộ Lyon nhảy xuống sân, căng tấm băng rôn vẽ hình con lừa và trung vệ Marcelo. Depay lập tức lao tới giật tấm băng rôn và gây hấn với người hâm mộ quá khích này. Tình huống nhanh chóng được lực lượng an ninh và toàn đội Lyon can thiệp, đẩy Depay vào đường hầm. Dù hành động đôi co với người hâm mộ của Depay không phải là hay nhưng ít nhiều thể hiện được tinh thần thủ lĩnh của tiền đạo người Hà Lan khi một cầu thủ bị phân biệt chủng tộc. Ngụ ý của HLV Rudi Garcia về Depay không chỉ tinh thần thi đấu quả cảm trên sân mà cả khi trận đấu kết thúc.

Tin cùng chuyên mục