Mekong Cup 2017: Ghi nhiều bàn nhưng Khánh Hòa vẫn bất lợi ở lượt về

Thầy trò HLV Võ Đình Tân (Khánh Hòa) đã cho người hâm mộ Việt Nam trận đấu mãn nhãn ở lượt đi trước đối thủ Boeung Ket FC (Campuchia) trong tối 9-12 nhưng lại chỉ có một kết quả hòa.

S.Khánh Hòa ghi 4 bàn thắng nhưng không có được lợi thế trước đối thủ. Ảnh: MINH HOÀNG
S.Khánh Hòa ghi 4 bàn thắng nhưng không có được lợi thế trước đối thủ. Ảnh: MINH HOÀNG

Đúng như chia sẻ trước trận của HLV Võ Đình Tân của đại diện Việt Nam tại giải là CLB Khánh Hòa rằng trận đấu sẽ cống hiến, thực tế diễn biến trên SVĐ Hàng Đẫy ở trận mở màn Mekong Cup 2017 thật sự như vậy.

Chủ nhà Khánh Hòa là những người nhập cuộc tốt, chơi áp đảo đối phương và sớm có bàn thắng ở phút 10 do công của tiền vệ Duy Thanh khi kết thúc thành công đưa bóng đi nhẹ vào lưới thủ thành Boeung Ket FC (Campuchia) mở tỷ số.

Tốc độ trận đấu sau đó được đẩy cao và 2 đội bước vào cuộc rượt đuổi ngoạn mục. Phút 39, Nhật Nam (Khánh Hòa) phạm lỗi trong vòng cấm với Sanmuel (Boeung Ket FC) và đối phương được hưởng quả phạt 11m. Tại chấm đá phạt, Silva (Boeung Ket FC) dễ dàng chiến thắng thủ thành Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) cân bằng tỷ số 1-1. Và tiền đạo người Brazil của Boeung Ket FC trở thành người hiệu quả nhất trong khi sau đó còn ghi bàn vào lưới Khánh Hòa các phút 48 và phút 88. Ngoài ra, đội khách có thêm bàn thắng của Oiboh (phút 82).

Với đội bóng của HLV Võ Đình Tân, sau bàn thắng của Duy Thanh, CLB đại diện của Việt Nam cũng có 1 cú “hat trick” của tiền đạo ngoại Youssouf Toure. Ngôi sao của đội bóng phố biển Nha Trang ghi cả 3 bàn thắng đẹp mắt và điệu nghệ ở các phút 42, 55 và 88.

Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 4-4. Kết quả hòa phần nào sẽ khiến S.Khánh Hòa bất lợi do trận lượt về diễn ra ngày 13-12 trên sân Olympic tại thủ đô Phom Penh (Campuchia).

Tin cùng chuyên mục