Mẹ Ronaldo rơi nước mắt khi chứng kiến CR7 ghi cú đúp ở Old Trafford

Mẹ của Cristiano Ronaldo đã âm thầm đến sân để xem trận CR7 ra mắt Man United sau 12 năm. Và bà đã rơi nước mắt vì sung sướng khi chứng kiến con trai mình ghi 2 bàn ở Old Trafford trong bầu không khí hùng tráng tuyệt vời.
Bàn thắng kỳ diệu của Ronaldo ở Old Trafford
Bàn thắng kỳ diệu của Ronaldo ở Old Trafford

Ronaldo đã ghi bàn ở cả 2 hiệp trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, giúp đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer vươn lên ngôi đầu bảng với 3 thắng trong 4 trận bất bại ở Premier League mùa này.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phá vỡ thế bế tắc ở Old Trafford, sau khi thủ thành Freddie Woodman cản phá cú sút xa của Mason Greenwood. Ronaldo sau đó nhân đôi số điểm của mình sau bàn gỡ hòa của Javier Manquillo, với pha bứt tốc và cú sút chân trái cực mạnh. Ấn tượng của Ronaldo trong ngày trở lại sau 12 năm đã khiến bà Dolores Aveiro xúc động.

Mẹ Ronaldo rơi nước mắt khi chứng kiến CR7 ghi cú đúp ở Old Trafford ảnh 1 Bà Dolores Aveiro rơi nước mắt trên khán đài Old Trafford
Một bức ảnh được đăng trên Twitter cho thấy người phụ nữ 66 tuổi khóc tại Old Trafford, nơi hàng nghìn người hâm mộ điên cuồng trước màn trình diễn của CR7.

Tài khoản Ambo_91 đã chia sẻ bức ảnh chụp nhanh và viết: 'Mẹ của Ronaldo ở phía sau tôi sau khi anh ấy ghi bàn, trái tim của tôi không thể kìm hãm được'. Đoạn tweet đã thu được hơn 20.000 lượt thích và gần 4.000 lượt bình luận.

 Bà Dolores Aveiro đã bay đến Manchester vào đầu tuần này, nhưng việc bà ấy có mặt tại Old Trafford là một bí mật ngay với cả Ronaldo bởi trước đó CR7 tiết lộ rằng bà không được phép đến xem anh ấy chơi trong những trận đấu lớn.

Mẹ Ronaldo rơi nước mắt khi chứng kiến CR7 ghi cú đúp ở Old Trafford ảnh 2 Ronaldo và bà Dolores Aveiro trong lễ đ8ang quang ở Juventus
Ronaldo nói với Piers Morgan trên tờ Mail hôm Chủ nhật. “Tôi nói, ‘Nghe này, tôi không còn cha nữa. Tôi cũng không muốn mất mẹ nên bà sẽ không xem các trận tứ kết, bán kết hay chung kết”.

Trước đó, anh nói: “Bà rất lo lắng, tôi không hiểu tại sao. Bây giờ bà không được phép xem các trận cầu lớn.

“Tôi có bạn bè chăm nom và đưa bà đi dạo quanh nhà. Mẹ tôi đã ngất xỉu 2 lần trong sân vận động. Bà ấy luôn hồi hộp và lo lắng”.

Tin cùng chuyên mục