McTominay: Man Utd quyết kết thúc mùa giải với ngôi vô địch

Trở lại sau chấn thương, Scott McTominay hôm nay khẳng định rằng Manchester United "tập trung hoàn toàn" vào việc kết thúc mùa giải đầy rắc rối của họ với một phong độ cao, với danh hiệu vô địch vẫn còn bỏ ngỏ ở Cúp FA và Europa League.
McTominay: Man Utd quyết kết thúc mùa giải với ngôi vô địch

Man United đã gặp khó khăn trong việc thiết lập một động lực nào đó, một mục tiêu cụ thể trong chiến dịch đầy thách thức và hỗn loạn. Họ đang kém 4 điểm so với tốp 4 Premier League nhưng vẫn có thể giành quyền dự Champions League thông qua cửa sau nếu giành chiến thắng tại Europa League.

Man United phải đối mặt với Club Brugge trong vỏng 32 đội Europa League vào cuối tháng này, trong khi nhiệm vụ tiếp theo của họ ở Cúp FA là trận đấu vòng 5 với đối thủ giải hạng Nhất Derby County.

Bất kể những xao lãng về tương lai của Ole Gunnar Solskja, kết hợp với sự phản đối của người hâm mộ đối với gia đình ông chủ Glazer và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, McTominay vẫn tin vào khả năng kết thúc có hậu cho Quỷ đỏ.

"Thật tuyệt khi trở lại và có một cú hích lớn với các đồng đội bước vào một số trận chung kết, giắt thêm một số danh hiệu dưới thắt lưng của mình và thực sự đặt chuẩn mực cho mùa giải tới". McTominay nói với trang web của Man United. "Tất cả các chàng trai hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó và hy vọng chúng ta cũng có thể đạt được chúng".

Màn trình diễn của McTominay là một trong số ít điểm sáng của Man United mùa này, nhưng tiền vệ 23 tuổi người Scotland đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ cuối tháng 12. Anh dự kiến chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 3 nhưng đã thúc đẩy quá trình hồi phục trong trại huấn luyện dưới thời tiết ấm áp ở Tây Ban Nha.,,

HLV Solskajer cho biết: "Scott đã có quá trình hồi phục tốt hơn cả mong đợi. Vì vậy, chúng tôi cho phép cậu ấy tham gia đợt tập huấn này."
McTominay: Man Utd quyết kết thúc mùa giải với ngôi vô địch ảnh 1

McTominay thổ lộ: "Quá trình hồi phục đang diễn ra tốt đẹp. Rõ ràng, chẳng hứng thù gì khi phải chẩu rìa, xem bóng đá. Bạn muốn được tham gia và bạn cũng muốn được giúp đỡ cả đội".

Khi trở lại sân cỏ, McTominay sẽ gặp đồng đội mới Bruno Fernandes, cầu thủ mà Quỷ đỏ vừa bổ sung vào hàng tiền vệ, một ngôi sao đậm tính sáng tạo là sự bổ sung lý tưởng cho anh chàng Scotland cần cù.

"Trong những khoảnh khắc ngắn ngủi mà tôi thấy trên sân tập, anh ấy trông thực sự tốt", McTominay nói về cựu cầu thủ Sporting Lisbon. "Bruno trông giống như loại cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn, vì vậy hy vọng điều đó có thể đến với chúng tôi trên sân và anh ấy có thể cho đội thấy những gì mình có thể làm. Tôi háo hức được chơi cùng anh ấy".

Tin cùng chuyên mục