McDonald’s Việt Nam đã có 10 nhà hàng

Ngày 30-7, McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) khai trương nhà hàng thứ 10 tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn Centre (65 Lê Lợi, TPHCM), bổ sung vào danh sách các nhà hàng có vị trí đắc địa dành cho những thực khách yêu mến thương hiệu McDonald’s ở khu vực trung tâm TP.

Đây là nhà hàng thứ 3 của McDonald's được xây trong một trung tâm thương mại (ngoài McDonald’s SC Vivo City và McDonald’s Vincom Masteri) và là nhà hàng thứ 4 được đặt ở trung tâm quận 1, bên cạnh McDonald’s Bưu Điện (sát cạnh Bưu điện TP), McDonald’s Nguyễn Huệ và McDonald’s Bến Thành. Những nhà hàng này nhắm đến khách hàng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng, khách du lịch tham quan và mua sắm ở trung tâm TP.

Cũng như những nhà hàng khác, nhà hàng thứ 10 của McDonald’s được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung với thực đơn phong phú. McDonald’s Saigon Centre phục vụ đầy đủ thức uống của McCafé bên cạnh thực đơn điểm tâm và thực đơn chính. Nhân viên của McDonald’s được đào tạo song ngữ bài bản để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất. Cùng với sự trở lại của Saigon Centre, một trong những địa điểm mua sắm nhộn nhịp nhất ở trung tâm TP, McDonald’s Saigon Centre hứa hẹn tiếp tục trở thành điểm đến ẩm thực và giải trí mới được yêu thích hàng đầu trong thời gian sắp tới.

Trong 2 ngày đầu hoạt động 30-7 và 31-7, McDonald’s Saigon Centre tổ chức một số chương trình hoạt náo giao lưu với Ronald McDonald và tặng phiếu mua hàng (voucher). Thực khách còn được tặng kèm một túi quà McDonald’s cho mỗi phần ăn EVM có kèm khoai tây chiên và nước uống.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc McDonald’s liên tục ra mắt nhà hàng mới, tuyển dụng thêm nhân sự và chiếm lĩnh nhiều vị trí ở trung tâm… đã chứng minh nội lực và sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này. Để tồn tại và phát triển ổn định ở thị trường Việt Nam, McDonald’s không ngừng nghiên cứu văn hóa địa phương bằng cách đưa vào thực đơn món cơm truyền thống, liên tục ra mắt những dịch vụ ấn tượng, đáp ứng tâm lý của khách hàng mục tiêu như hệ thống McCafé trong nhà hàng, dịch vụ Drive-Thru, các chương trình khuyến mãi và kích hoạt bán hàng hợp lý, nhịp nhàng. McDonald’s còn chú trọng các hoạt động xây dựng văn hóa nội bộ để gia tăng tính cam kết và tính chuyên nghiệp của nhân viên, nhằm mang lại thực khách những trải nghiệm khó quên khi đến McDonald’s.

Long Thượng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh

Ba Đề FC lan toả yêu thương

Vừa qua, Đội bóng Ba Đề FC đã vượt hơn 1.200km về tới Quảng Bình và trao cho gia đình em Phan Văn Minh tại xã Bắc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình số tiền 156.700.000 đồng; trong đó gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 105.000.000 đồng và 51.700.000 đồng tiền mặt.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.