Mbappe và Haaland, liệu có thể tỏa sáng như Ronaldo và Messi?

Zinedine Zidane hôm nay đã hưởng ứng lời bàn luận về việc liệu bộ đôi trẻ Kylian Mbappe và Erling Haaland có thể kế tục Ronaldo và Messi hay không. HLV của Real Madrid  quả quyết tương lai của bóng đá thế giới nằm trong đôi chân của bộ dôi này.
Mbappe và Haaland, Ronaldo và Messi cùng lời tiên đoán của Zizou
Mbappe và Haaland, Ronaldo và Messi cùng lời tiên đoán của Zizou

Kylian Mbappe và Erling Haaland là những ngôi sao trẻ danh tiếng nhất của bóng đá hiện nay. Họ cùng có những bước khởi đầu ngoạn mục cho sự nghiệp mình và trở thành những con quỷ săn bàn nổi tiếng khắp châu Âu. Mbappe 22, còn Haaland mới 20 tuổi, đều gầm vang ở Champions League hôm giữa tuần. Mbappe hủy diệt Barcelona bằng hat-trick ấn định chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng cho Paris Saint-Germain tại Camp Nou, trong khi Haaland đáp lại chiến công của cầu thủ người Pháp bằng cách ghi hai bàn trong chiến thắng 3-2 của Borussia Dortmund trước Sevilla.

Màn trình diễn của cặp đôi này ở Tây Ban Nha là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về cách Ronaldo và Messi đã sử dụng để ganh đua với nhau từ tuần này sang tuần khác.

Zidane nói về việc liệu Mbappe và Haaland có thể kế nhiệm các huyền thoại của La Liga trong cuộc họp báo vào chiều thứ Sáu. "Chúng ta sẽ thấy, họ rất giỏi, giống như Messi, Cristiano và Neymar. Họ trẻ hơn, và là những cầu thủ của hiện tại và tương lai".

HLV người Pháp Zinedine Zidane rất hâm mộ Mbappe, thừa nhận rằng ông rất thích xem màn trình diễn của người đồng hương trước Barcelona. “Đúng vậy, mọi người đều nói về trận đấu, và những gì Mbappe đã làm không khiến tôi ngạc nhiên vì tôi biết cậu ấy”.

“Tôi đã xem lại trận đấu đó như một người hâm mộ và, để nói rõ hơn, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải làm gì vào ngày mai và phần còn lại tôi xem với niềm vui và sự chú ý”.

H:LV Diego Simeone của Atletico Madrid cũng không giấu vẻ phấn khích khi xem 2 chàng trai trẻ thể hiện phẩm chất tuyệt diệu của mình trên sân cò Tây Ban Nha. Ông nhấn mạnh rằng Mbappe và Haaland nên chơi trong cúng đội để tạo nên uy lực tấn công siêu đẳng. “Họ là 2 cầu thủ bóng đá tuyệt vời với những đặc điểm khác nhau. Họ có thể tương thích cùng nhau và bất cứ ai có thể đặt họ cùng nhau sẽ có một đội tuyệt vời".

Tin cùng chuyên mục