Mbappe thông báo sẽ không triển hạn với PSG để chuyển sang Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha chiều thứ Năm đã đồng loạt loan tin gây sốc về mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Đài Cadena SER khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè.
Kylian Mbappe giờ không có đối thủ
Kylian Mbappe giờ không có đối thủ

Mbappe nói với PSG rằng anh sẽ ra đi
Mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid, Kylian Mbappé đã thông báo với Paris Saint-Germain rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với Parc des Princes.
Mbappe sẽ mãn hợp đồng vào tháng 6-2022 và chuyện triển hạn đang bị đình trệ bất chấp những nỗ lực của Giám đốc thể thao PSG, Leonardo vốn tìm cách ràng buộc Mbappe bằng các điều khoản mới.
Các đài truyền hình Tây Ban Nha Cuatro và Cadena SER đều đưa tin rằng cầu thủ 22 tuổi, người đã bùng nổ trong chiến thắng của PSG trước Bayern Munich vào thứ Tư, đã nói với CLB Ligue 1 rằng anh có ý định ra đi vào mùa hè này.

Liệu PSG có thể giữ chân được Mbappoe? Câu trả lời là: Không thể.
Kylian Mbappe đang trải qua một trong những mùa giải định cao, và anh biết rằng mình đang chơi thứ bóng đá mà không ai có thể cản ngăn. Điều này mang lại cho anh những đòn bẩy nhất định để làm bất cứ điều gì anh ta muốn. Vào thời điểm này, ngay cả Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng không ngăn được Mbappe rời PSG nếu anh chọn làm như vậy. Kylian đã đạt đến đẳng cấp quá cao, có thể so sánh với những huyền thoại khác trong quá khứ. Chúng ta đang nói về những cầu thủ đã thể hiện ở một đẳng cấp mà họ biết mình không có đối thủ.

Messi đã làm được điều đó vào năm 2011 và 2015. Ronaldo cũng bùng nổ trong mùa giải 2008 và 2017. Ronaldinho bất bại trong khoảng thời gian từ 2005 đến 2006. Lewandowski đã tỏa sáng như vậy ở mùa giải trước và tiếp tục cho đến khi chấn thương. Trong trường hợp của Kylian Mbappe, anh đang có mùa giải tốt nhất trong đời tại Champions League. Anh ấy biết rằng mình không thể làm nên lịch sử nếu cứ tiếp tục ở lại PSG. Đây là lý do cuối cùng anh ấy có thể nói chuyện với CLB về những gì anh muốn làm vì anh biết họ không thể từ chối.

Điểm đến là Real Madrid vào mùa hè
Nếu Mbappe không ký hợp đồng mới, PSG phải quyết định bán ngôi sao vào cuối mùa giải hay giữ anh ta trong năm cuối cùng của hợp đồng và để anh ta ra đi tự do vào năm 2022.

Tuy nhiên, Cuatro và SER cho biết ý định của Mbappé là gia nhập Madrid vào mùa hè. Mặc dù nhiều CLB khác quan tâm, anh đã đặt trái tim của mình vảo Los Blancos, CLB đã biến cầu thủ người Pháp trở thành nền tảng của kế hoạch đầy tham vọng với sân bóng mới cải tạo sẽ được ra mắt vào năm 2022.
Mbappe đã lọt vào tầm ngắm của Madrid từ lâu. Nhà vô địch Tây Ban Nha đã tìm cách ký hợp đồng khi anh rời Monaco vào mùa hè năm 2017, nhưng bị ép giá và khiến anh chuyển đến PSG thay thế. Tuy nhiên, CLB vẫn duy trì mối quan hệ tốt với cầu thủ, HLV trưởng Zinedine Zidane thường xuyên trao đổi tin nhắn với nhà vô địch World Cup 2018.

Madrid cũng để mắt đến Haaland của Dortmund
Mbappe không phải là bản hợp đồng duy nhất mà Madrid để mắt tới trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chủ tịch Florentino Pérez cũng muốn tìm kiếm cảm giác ghi bàn của Erling Braut Haaland (Borussia Dortmund), và đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của cầu thủ Na Uy. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 49 bàn sau 51 lần ra sân cho Dortmund - cũng muốn chuyển sang thủ đô Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục